9 cây cảnh phong thủy cực hợp cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy nên trồng những loại cây gì để thu hút may mắn và tài lộc.

Mệnh Thủy tượng trưng cho nước, những người mệnh Thủy rất khéo léo, mềm mại trong giao tiếp hằng ngày.

Dưới đây là một số loại cây phong thủy cho gia chủ mệnh Thủy mà bạn có thể tham khảo.

Cây Kim Tiền

Cây kim tiền rễ chùm, mọc thành bụi, có lá mọc đối xứng theo hướng đi lên. Trong môi trường thiếu sáng thì cây vẫn có thể sinh trưởng và phát triển mạnh. Cây kim tiền trồng trong nhà sẽ mang lại cho gia chủ mệnh Thủy may mắn và thu hút nhiều tài lộc.

Cây Kim Tiền

Cây Kim Tiền

Cây Ngọc Ngân

Cây Ngọc Ngân là loại cây khá đặc biệt, thu hút mọi ánh nhìn bởi sự tương phản giữa màu xanh thẫm và màu trắng ở giữa lá rất đẹp mắt. Người mệnh Thủy trồng cây này sẽ rất hợp, vừa giúp có thể điều hoà không khí lại giúp tinh thân sảng khoái, lại có thêm nhiều tài lộc, thịnh vượng.

Cây Thủy Tùng

Thủy Tùng là loài cây cảnh rất tốt cho người mệnh Thủy, được khá nhiều người săn đón. Cây được mọc thành các bụi nhỏ, có màu xanh biếc, ngập tràn sức sống mãnh liệt, giúp cho không gian làm việc của bạn luôn thoáng đãng, sạch sẽ.

Cây Thủy Tùng

Cây Thủy Tùng

Cây Phát Lộc

Cây Phát Lộc có thể sống ở rất nhiều môi trường khác nhau nhưng hay được trồng nhất dưới dạng thủy sinh. Cây có dáng đứng thẳng hiên ngang, sức sống bền bỉ, cây phát lộc tượng trưng cho sự sống mãnh liệt, giúp bạn luôn luôn cố gắng hết sức mình trong cuộc sống.

Cây Lưỡi Hổ

Cây lưỡi hổ giúp thanh lọc không khí, có khả năng hấp thụ khí cacbonic và mang đến không gian xanh mát, tươi mới cho không gian nhà của bạn. Đối với người mệnh Thủy, khi bạn trồng loài cây này sẽ gặp được rất nhiều may mắn, cầu được ước thấy.

Cây Lan Ý

Cây lan ý có tác dụng loại bỏ các chất độc hại và giúp căn phòng của bạn luôn thoáng mát, trong lành. Đây là loài cây dẽ trồng, dễ chăm sóc, cây rất hợp với người mệnh Thủy nên bạn hoàn toàn có thể trồng trong nhà làm cảnh.

Cây Lan Ý

Cây Lan Ý

Cây Vạn Lộc

Vạn Lộc là loại cây vừa đẹp rực rỡ, sang trọng lại dễ chăm sóc, không tốn quá nhiều thời gian. Màu đỏ của lá Vạn Lộc cây đem lại cho người mệnh Thủy sự phát đạt, sung túc và lời cầu chúc thành công.