7 cầu thủ có thể không bao giờ chơi cho M.U nữa sau trận thua chung kết

 

1. Harry Maguire

Khi việc ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo mới và một tiền vệ trung tâm mới được giải quyết, Ten Hag có thể bắt đầu đại tu các lựa chọn phòng thủ của mình. Theo đó, đội trưởng của câu lạc bộ, Harry Maguire nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

 - Bóng Đá

 Maguire nên ra đi để hồi sinh sự nghiệp.

Cầu thủ 30 tuổi này chỉ là phương án dự phòng tại Old Trafford. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 5 của Erik ten Hag nơi trung tâm hàng thủ, sau Raphael Varane, Lisandro Martinez, Victor Lindelof hay thậm chí là một hậu vệ trái như Luke Shaw. Dù sao, Maguire sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho hầu hết các đội bóng ở Premier League lẫn Serie A.

2. Victor Lindelof

Giống như Maguire, Victor Lindelof dường như không phù hợp với hệ thống ưa thích của Ten Hag. Cầu thủ người Thụy Điển - một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho vào năm 2016 - đang được liên kết với không ít CLB, nổi lên là Inter Milan.

Lindelof được sử dụng khá nhiều vào giai đoạn cuối của chiến dịch, sau khi Lisandro Martinez phải kết thúc mùa giải sớm vì chấn thương. Anh hình thành mối quan hệ đối tác vững chắc với Raphael Varane.

3. Marcel Sabitzer

Bởi những lo ngại về việc thiếu các lựa chọn ở hàng tiền vệ vào tháng Giêng, Ten Hag đã chiêu mộ Marcel Sabitzer theo dạng cho mượn nửa mùa giải từ Bayern Munich. Cầu thủ người Áo ban đầu thể hiện tốt, ghi bàn trong chiến thắng trước Fulham và trận hòa ở Europa League với Sevilla.

Tuy nhiên, chấn thương sụn chêm đã khiến Sabitzer phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nếu Man United chiêu mộ thành công Mason Mount, thì việc bổ sung thêm Sabitzer là vô nghĩa.

4. Wout Weghorst

Khi không được cấp tiền để ký hợp đồng với một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Ten Hag không còn nhiều lựa chọn và phải ký hợp đồng với Weghorst.

 - Bóng Đá

 Weghorst không có tương lai ở M.U.

Tiền đạo người Hà Lan luôn thi đấu hết mình, nhưng việc không ghi bàn trong 17 trận ở Premier League khiến anh khó có thể trụ lại Old Trafford. Man United đang rất cần một tiền đạo sung mãn như Harry Kane hay Victor Osimhen hơn là một Weghorst cần cù.

5. Donny van de Beek

Tưởng như Van de Beek có cơ hội hồi sinh ở Old Trafford sau khi người thầy cũ Ten Hag được bổ nhiệm. Nhưng mọi thứ với ngôi sao người Hà Lan vẫn tối tăm. Cựu tiền vệ Ajax phải dự bị cho những người như Scott McTominay, Fred và Casemiro. Chấn thương dài hạn càng khiến mùa giải của Van de Beek trở thành một thảm họa.

6&7. Alex Telles và Eric Bailly

Alex Telles và Eric Bailly là 2 cầu thủ đang được cho mượn của Man United. Sẽ không bất ngờ nếu bị bán đứt vào mùa hè này. Telles là nhà vô địch Europa League với Sevilla, có 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cùng đội bóng Tây Ban Nha. Vì chấn thương, Eric Bailly kém thành công hơn tại Marseille và sẽ không được CLB Pháp giữ lại.