5 thương vụ Man United bỏ lỡ trong mùa hè 2024

INEOS đã đưa về Old Trafford 5 tân binh. Mọi điểm yếu trong đội hình Man United đều được củng cố, trong đó, thương vụ Manuel Ugarte đã khép lại kỳ chuyển nhượng thành công của Quỷ đỏ.

Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui giúp củng cố hàng phòng ngự Man United sau khi đến từ Bayern Munich, trong khi trung vệ Leny Yoro hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Ten Hag ở hiện tại, lẫn tương lai. Joshua Zirkzee đã đến Old Trafford từ Bologna, giúp vị chiến lược gia người Hà Lan có thêm những lựa chọn cho hàng công. Và Ugarte chính là tiền vệ phòng ngự thực thụ, sung mãn mà Quỷ đỏ vẫn tìm kiếm.

Mặc dù có kỳ chuyển nhượng tốt, nhưng Man United đã bỏ lỡ 5 cầu thủ xuất sắc khác...

Doue có tiềm năng cực lớn.

1. Desire Doue – PSG

Cái tên đầu tiên trong danh sách này là thần đồng người Pháp Desire Doue. Doue đã chuyển từ Rennes sang PSG vào mùa hè này. Tuy nhiên, trước khi chuyển đến nhà vô địch Ligue 1, Man United có cơ hội mua tài năng trẻ này và sự bỏ lỡ này sẽ là điều mà chọ có thể hối tiếc trong những năm tới.

Doue là một cầu thủ tấn công đa năng. Anh có thể là sự thay thế hoàn hảo cho Bruno Fernandes trong thời gian dài ở vị trí số 10 tại Man United. Và thực sự, Doue đã sớm gây ấn tượng trong màu áo PSG.

2. Joao Neves – PSG

Người thứ hai trong danh sách là đồng đội của Doue tại PSG, Joao Neves. Neves từng được xem là mục tiêu số một của Man United ở hàng tiền vệ, trước cả Ugarte. Cầu thủ tuổi teen này dường như được định sẵn sẽ đến Old Trafford, với Bruno Fernandes có thể đóng vai trò trong việc chèo kéo đồng hương của mình khoác áo Quỷ đỏ.

Neves đã ngay lập tức chứng minh được năng lực của mình với PSG và thậm chí còn có cú đúp kiến ​​tạo ở trận ra mắt Ligue 1.

3. Jarrad Branthwaite – Everton

Everton quá cứng rắn trong thương vụ Branthwaite.

Trung vệ là vị trí mà Man United cần phải trải qua 'ca phẫu thuật tim hở' vào mùa hè này, và đó chính xác là những gì đã xảy ra tại Old Trafford.

Mặc dù đã chiêu mộ được De Ligt và Yoro, nhưng INEOS cuối cùng đã bỏ lỡ mục tiêu hàng đầu của Ten Hag, Jarrad Branthwaite. Hậu vệ của Everton được giá 70 triệu bảng, điều mà Man United không chấp nhận đáp ứng. Họ có lẽ sẽ quay lại với ngôi sao người Anh vào một thời điểm nào đó, khi mức giá điên rồ của anh giảm xuống.

4. Michael Olise – Bayern Munich

Cái tên thứ tư là cầu thủ chủ chốt mới của Bayern Munich bên cánh phải, Michael Olise. Olise là một người hâm mộ Man United từ nhỏ và Quỷ đỏ tự tin đạt được thỏa thuận, nhưng anh ấy lại chuyển đến Munich và tỏa sáng liên tục kể từ đó.

Nếu phải chỉ ra vị trí không tốt nhất trong đội hình Man United hiện tại, thì đó là cánh phải. Amad Diallo không được đánh giá cao như Olise, trong khi Antony chỉ để lại nỗi thất vọng.

5. Eberechi Eze – Crystal Palace

Eberechi Eze hầu như không được liên kết với Man United, nhưng là một tài năng phi thường và Man United sẽ hối hận vì không kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để sở hữu anh ấy.

Eze có thể tạo đột biến bất cứ lúc nào với trái bóng trong chân, và đã thể hiện điều đó cho Eagles trong vài tuần đầu tiên của mùa giải. Mùa hè tới, anh hứa hẹn là tâm điểm chuyển nhượng.