5 tân binh có thể đến Arsenal sau thương vụ Calafiori

Arsenal chuẩn bị công bố việc ký hợp đồng với Riccardo Calafiori trong những ngày tới khi họ tìm cách củng cố đội hình của Mikel Arteta. Pháo thủ đã suýt chút nữa giành được danh hiệu Premier League mùa giải trước, chỉ kém nhà vô địch hai điểm.

Hè 2024, họ sẽ rất muốn thu hẹp khoảng cách đó bằng một số bản hợp đồng mùa hè thông minh. Vì vậy, football.london đã xem xét những ai có thể gia nhập sân Emirates tới đây.

Mikel Merino

Merino đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Arsenal trong một thời gian. Là một cầu thủ box-to-box thông minh, cựu tiền vệ của Newcastle United sẽ gia nhập đội của Arteta ở vị trí số 8 .

Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng Merino hài lòng với Real Sociedad sau khi chuyển đến từ Newcastle vào năm 2018. Bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào cũng có thể khiến Arsenal chi đậm hầu bao trên bàn đàm phán.

Arsenal đang theo đuổi Merino.

Fabian Ruiz

Theo 'Transfers Podcast', được trích dẫn bởi Express, Arsenal đã thảo luận với Paris Saint-Germain về một thỏa thuận tiềm năng cho Ruiz, người gây ấn tượng cho Tây Ban Nha tại EURO 2024. Nguồn tin nói rằng Pháo thủ thậm chí còn đang cân nhắc một thỏa thuận cho mượn kèm theo nghĩa vụ mua đứt - tương tự như thỏa thuận đưa David Raya đến câu lạc bộ từ Brentford.

Ruiz là một tiền vệ đa năng, người sẽ tăng thêm chiều sâu cho đội hình của Arteta. Tuy nhiên, truyền thông hiểu Arsenal sẽ cần phải bán Thomas Partey hoặc Jorginho để tạo điều kiện cho việc chuyển nhượng Ruiz.

Nico Williams

Các cầu thủ Tây Ban Nha nằm trong danh sách mong muốn chuyển nhượng của Arsenal vào mùa hè này. Việc có được Williams sẽ nâng cao sức tấn công của Pháo thủ, mang đến sự nâng cấp cho cánh trái. Người hâm mộ có một số lo ngại về sự ổn định của Gabriel Martinelli và Leandro Trossard.

Tiền đạo Athletic Bilbao là ngôi sao đáng chú ý trên TTCN. Màn trình diễn của anh trong suốt EURO 2024 thực sự ngoạn mục và nó tiếp nối phong độ ấn tượng tại La Liga.

Victor Osimhen

Pháo thủ được biết đến là đang tìm kiếm một tiền đạo hàng đầu, và Osimhen đã nằm trong tầm ngắm của họ một thời gian. Tuy nhiên, Napoli luôn đòi hỏi một mức giá cao cho cầu thủ 25 tuổi này, với những tin đồn cho rằng họ có thể yêu cầu khoảng 100 triệu bảng Anh.

Osimhen lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Arsenal khó có thể chi ra số tiền như vậy trong hai năm liên tiếp, bởi họ từng trả nhiều hơn một chút cho Declan Rice vào mùa hè năm ngoái.

Ollie Watkins

Có khả năng Arsenal sẽ chuyển sự chú ý của họ sang Ollie Watkins vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mặc dù anh đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch Premier League của Aston Villa, ghi được 19 bàn thắng, nhưng vẫn có những đồn đoán về tương lai của anh tại câu lạc bộ.

Villa có thể bị thuyết phục với một khoản phí đáng kể vào mùa hè này bởi họ cần tiền mua tân binh. Emirates có thể là bước tiếp theo lý tưởng cho tiền đạo người Anh.