5 tác dụng của serum để làn da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ, bạn đừng quên bổ sung vào quy trình làm đẹp

Serum có cấu trúc nhẹ và các phân tử nhỏ giúp các hoạt chất phát huy công dụng một cách tối ưu, tác động trực tiếp trên các vấn đề da mà không cần chờ đợi quá lâu

Chống lão hóa

Các thành phần retinol, peptide và chất chống oxy hóa giúp kích thích sản xuất collagen và elastin, giảm thiểu nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da. Retinol đặc biệt có hiệu quả trong việc tái tạo da và giảm các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và đốm đen. Việc sử dụng serum thường xuyên giúp da duy trì sự trẻ trung, săn chắc và mềm mịn theo thời gian.

Các thành phần retinol, peptide và chất chống oxy hóa giúp kích thích sản xuất collagen và elastin, giảm thiểu nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da.

Các thành phần retinol, peptide và chất chống oxy hóa giúp kích thích sản xuất collagen và elastin, giảm thiểu nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da.

Làm sáng da

Ccông thức tinh chất nhẹ nhàng, serum thẩm thấu nhanh chóng vào da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ làm sáng da, giảm tình trạng xỉn màu và không đều màu. Nhờ vào khả năng các hoạt chất, serum mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn, giúp làn da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Vì thế, đây cũng là lý do thuyết phục để bạn bổ sung tinh chất dưỡng da vào skincare routine.

Serum điều trị các vấn đề của da

Serum cung cấp nồng độ cao hơn các hoạt chất chuyên biệt, giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề như nếp nhăn, đốm đen và mụn. Nhờ vào khả năng thẩm thấu sâu, các loại tinh chất có thể chứa tỷ lệ hoạt chất cao hơn, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Các thành phần như retinol, vitamin C và niacinamide, có khả năng thẩm thấu sâu, giảm thiểu nguy cơ tổn thương do môi trường và quá trình lão hóa.

Serum cung cấp nồng độ cao hơn các hoạt chất chuyên biệt, giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề như nếp nhăn, đốm đen và mụn.

Serum cung cấp nồng độ cao hơn các hoạt chất chuyên biệt, giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề như nếp nhăn, đốm đen và mụn.

Phát huy khả năng hấp thụ dưỡng chất

Serum có cấu trúc nhẹ và các phân tử nhỏ giúp các hoạt chất phát huy công dụng một cách tối ưu, tác động trực tiếp trên các vấn đề da mà không cần chờ đợi quá lâu. Hơn thế, kết cấu mỏng nhẹ này không chỉ giúp serum hấp thụ nhanh mà còn tránh tình trạng nhờn rít hay bí tắc lỗ chân lông.

Nhờ kết cấu nhẹ và công thức cô đặc, serum thẩm thấu nhanh chóng, dễ dàng kết hợp với kem dưỡng ẩm, kem chống nắng hay các sản phẩm điều trị khác. 

Tăng cường độ ẩm

Các thành phần cơ bản cần có là hyaluronic acid, glycerin và vitamin E. Thay vì tạo lớp màng dày trên bề mặt da như kem dưỡng, serum có kết cấu nhẹ nhàng hơn giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào bên trong, mang lại cảm giác thoải mái và tự nhiên.

Sử dụng tinh chất chống oxy hóa trước kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường và gốc tự do, đồng thời kem chống nắng ngăn ngừa tác hại từ tia UV.