5 điểm nhấn Barcelona 7-0 Real Valladolid: Siêu bom tấn; Vũ điệu mê hoặc

Barcelona tiếp tục xây chắc vị trí đầu bảng sau thắng lợi hoành tráng trước Real Valladolid. Họ đã giành 12 điểm/12 điểm tối đa với bốn chiến thắng.

Barca thắng trận thứ 4 liên tiếp.

Trong đó, cuộc chạm trán tối nay trên sân Montjuic chắc chắn là một trận đấu dễ dàng, xuất sắc và hoàn hảo nhất trong tất cả, với những màn trình diễn cá nhân và tập thể đều tuyệt vời. Đây là một thành công tập thể mà mọi cầu thủ đều tỏa sáng, đặc biệt là ngôi sao người Brazil - Raphinha, với một cú hat-trick.

Barcelona đã áp đảo và lấn lướt đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Họ cũng luôn tỏ ra vượt trội trong suốt trận đấu. Các cầu thủ đã ra sân với sự tập trung cao độ như Hansi Flick đã yêu cầu trong những buổi họp chiến thuật.

Siêu bom tấn Dani Olmo

Dani Olmo đã có màn ra mắt tuyệt vời với đội một của Barcelona: anh đã đóng vai trò quyết định trong chiến thắng ở Vallecas vào thứ Tư tuần trước, với một bàn thắng. Nhưng màn tái ngộ hôm nay trước khán giả nhà trên sân nhà, người đã rời khỏi lò đào tạo của Barcelona vào năm 2014, cũng không kém phần ấn tượng.

Olmo khẳng định giá trị.

Olmo lại ghi bàn và có một trận đấu hoàn hảo. Phút thứ 3, anh đã sút trúng cột dọc và nhận được những tràng pháo tay lớn từ các cổ động viên. Phút thứ 40, anh lại đưa bóng đi chạm cột.

Tiền vệ tấn công xứ Terrassa, người cũng đã có một cú sút trúng xà ngang trước khi ghi bàn vào lưới Rayo Vallecano, di chuyển linh hoạt giữa các tuyến, thể hiện kỹ thuật tuyệt vời trong các pha xử lý bóng, quyết đoán cũng như rất nguy hiểm trong những cú dứt điểm, phối hợp tốt với các đồng đội, thể hiện sự kết nối ấn tượng và cực kỳ ăn ý với Pedri...

"Dani, Dani, Olmo, Olmo" là những tiếng hô vang của khán giả tại sân Montjuic đủ để thấy sự phấn khích mà bom tấn của Barcelona đã đem đến cho người hâm mộ đội nhà.

Vũ điệu Samba mê hoặc

Ngôi sao người Brazil đang trở thành nhân tố không thể thiếu dưới thời Hansi Flick. Dù được xếp đá ở vị trí không phải yêu thích, cánh trái trước Real Valladolid. Nhưng Raphinha đã không phàn nàn. Anh hiểu và chấp nhận sự thay đổi. Nhìn thực tế trên sân, không một ai có thể nói rằng Raphinha không thoải mái ở vị trí đó.

Raphinha ngày càng đáng sợ dưới thời Hansi Flick.

Trong thắng lợi 7-0, chân chạy cánh 27 tuổi đã thể hiện tốc độ, kỹ thuật, khả năng chuyền bóng, tinh thần đồng đội và khả năng dứt điểm cực kỳ ấn tượng. Từ đó, anh đã hoàn tất cú hat-trick số 1 trong màu áo Barcelona.

Pha lập công đầu tiên của Raphinha thể hiện sự tinh tế tuyệt vời: anh ghi bàn sau một pha xử lý xuất sắc và cú dứt điểm thì miễn chê. Bàn thắng thứ hai, bằng chân trái sau khi tận dụng một cú dứt điểm bị cản lại, thể hiện sự thông minh và kiên nhẫn. Và ở pha ghi điểm thứ ba, Raphinha thể hiện tốc độ, khả năng chạy chỗ và độ chính xác tuyệt đối.

Ngả mũ với Lewandowski

Robert Lewandowski đã ghi bốn bàn sau bốn trận đấu tại La Liga. Anh đã ghi hai bàn vào lưới Valencia và một bàn vào lưới Athletic Club. Ở tuổi 36, Lewy đang có một khởi đầu mùa giải xuất sắc bậc nhất trong sự nghiệp của mình.

Lewandowski ghi 4 bàn sau 4 trận.

Tiền đạo từng giành “Pichichi” ở mùa giải 2022/23 muốn tiếp tục săn thêm danh hiệu. Hansi Flick đã khai thác tốt khả năng của cậu học trò cưng tại Bayern. Trong thời gian họ cùng làm việc ở Munich, Lewandowski đã ghi 83 bàn trong 71 trận đấu, và có vẻ như mùa này, các con số của anh cũng sẽ rất ấn tượng. Hàng phòng ngự của Valladolid không thể đối phó với Lewy. Anh đã có cho mình một pha lập công và 1 cú sút đi trúng cột dọc.

Pau Cubarsi tài không đợi tuổi

Trung vệ xứ Gerona tiếp tục mang đến một màn trình diễn tuyệt vời. Tài năng 17 tuổi không chỉ là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự Barcelona, nơi có Kounde, Inigo Martinez và Balde, mà những đường chuyền của anh vào các khoảng trống đội hình đối phương thật đáng xem đi xem lại.

Cubarsi trưởng thành vượt bậc.

Sự bình tĩnh và tập trung của Cubarsi khiến Hansi Flick phải kinh ngạc. Anh không chỉ là một trung vệ vững vàng mà còn sở hữu tư duy rất sáng tạo. Đường kiến tạo đẹp mắt cho Raphinha đã khẳng định điều đó.

Màn ra mắt thứ 4

Ở trận đấu với Valladolid, Sergi Dominguez là người tiếp theo được Hansi Flick cho ra mắt. Trung vệ 19 tuổi vào sân thay Pau Cubarsi ở phút 61.

Flick tiếp tục tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ như Dominguez.

Sergi là người xứ Catalan, gia nhập La Masia ở lứa tuổi Infantil B (U14) và anh đã có một trận đấu dễ thở khi tỷ số đã là 3-0. Ở những vòng đầu tiên, huấn luyện viên người Đức đã tạo điều kiện cho Pau Victor, Marc Bernal, Gerard Martin ra mắt và được người hâm mộ Barcelona hết lời tán thưởng.