5 cầu thủ đắt giá nhất V.League 2024/2025: 2 sao Việt kiều góp mặt

Suốt thời gian qua của kỳ chuyển nhượng trước mùa giải, các CLB có tiềm lực tại V.League cho thấy tham vọng khi ráo riết săn lùng các nhân tố chất lượng. Đã có nhiều ngôi sao được định giá rất cao cập bến dải đất hình chữ S thi đấu. Dưới đây là top 5 cái tên đắt giá nhất.

1. Augustine Chidi Kwem (Hà Nội)

CLB Hà Nội đã cho thấy tham vọng cực lớn khi sở hữu ngoại binh đắt giá nhất V.League mang tên Augustine Chidi Kwem. Chân sút sinh năm 1997 được trang chuyển nhượng cầu thủ transfermarkt định giá lên tới 850.000 euro. 

Augustine Chidi Kwem được định giá cao nhất V.League 2024/2025.

Ngoại binh người Nigeria đã dành phần lớn thời gian sự nghiệp của mình để thi đấu tại Nam Phi trước khi cập bến V.League. Anh được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công và nổ súng đều đặn cho đội chủ sân Hàng Đẫy ở mùa giải tới.

2. Caio Cesar (Nam Định)

Caio Cesar đã cho thấy chất lượng chơi bóng của mình trong màn đối đầu giữa Nam Định và Thanh Hóa tại trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2023/2024. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, cầu thủ sinh năm 1995 kiểm soát gần như hoàn toàn tuyến giữa, mạnh mẽ trong tranh chấp cùng những tình huống điều phối bóng ấn tượng.

Caio Cesar chơi hay ở trận tranh Siêu Cúp Quốc gia.

Trước khi gia nhập Nam Định, Caio Cesar từng chơi bóng ở Serie A và Serie B, hai giải đấu hàng đầu của Brazil. Anh đã có thời gian dài khoác áo hai CLB gồm Kawasaki Frontale và V-Varen Nagasaki của Nhật Bản. Nhân tố sịn năm 1995 được định giá 600.00 euro.

3. Hugo Gomes (CAHN)

Hugo Gomes là cái tên cầu thủ ngoại cuối cùng mà CAHN mang về trước V.League 2024/2025. Trung vệ người Brazil trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng Sao Paulo, thi đấu cho các đội U17, U20 và từng được gọi lên đội tuyển U20 Brazil.

Hugo Gomes là ngoại binh cuối cùng của CAHN.

Hugo Gomes cũng có khoảng thời gian sang Tây Ban Nha thi đấu cho Mallorca và Granada. Sau đó, trung vệ 29 tuổi dạt sang các hạng đấu thấp hơn của Bồ Đào Nha trong màu áo các CLB Rio Ave, Famalicao, Varzim... Tại châu Á, anh từng đầu quân cho Suwon FC (Hàn Quốc) và Muaither SC (Qatar). Nhân tố đến từ xứ Samba đang được chuyên trang chuyển nhượng transfermarkt định giá 550.000 euro.

4. Nguyễn Filip (CAHN)

Nguyễn Filip đã trở về Việt Nam thi đấu từ mùa giải 2023 và đã nhập tịch để khoác áo ĐT Việt Nam. Đẳng cấp của người gác đền từng nhiều năm chơi bóng tại CH Czech được nhân tố sinh năm 1993 thể hiện khá rõ nét. Với chiều cao 1m92, thủ môn Việt kiều làm chủ không gian vòng cấm địa ổn định, phản xạ nhanh và chơi chân tốt.

Nguyễn Filip được định giá 550.00 euro.

Trải qua mùa giải 2023/2024 được xem là không quá thành công khi CAHN chỉ xếp thứ 6 tại V.League, thủ thành 31 tuổi đang rất quyết tâm cũng đội nhà trở lại và chinh phục danh hiệu. Người gác đền Việt kiều vẫn được xem là nhân tố chất lượng khi trang transfermarkt định giá 550.00 euro.

5. Jason Quang Vinh Pendant (CAHN)

Trở về Việt Nam thi đấu với mong muốn được sớm nhập quốc tịch để khoác áo Những chiến binh Sao Vàng, Jason Quang Vinh Pendant chính là bom tấn của CAHN với mức lót tay lên tới 10 tỷ đồng/năm. Nhân tố sinh năm 1997 được định giá 500.000 euro, bằng với 2 cái tên khác tại V.League là Rafaelson (Nam Định) cùng Mathues Duarte (TP.HCM).

Jason Quang Vinh Pendant đang kỳ vọng sớm được khoác áo ĐT Việt Nam.

Jason Quang Vinh Pendant  cũng đã phần nào thể hiện khả năng của mình trong màn đối đầu giữa CAHN và Buriram United tại Cúp các CLB ĐNÁ vào ngày 22/08. Cầu thủ Việt kiều Pháp từng nhiều năm thi đấu tại Ligue 2 hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong thời gian tới.