4 điều bạn có thể đã bỏ lỡ trong trận thua 2-3 của Tottenham trước Arsenal

Trận Derby Bắc London đã diễn ra với chiến thắng 3-2 dành cho Arsenal ngay trên sân nhà của Tottenham Hotspur. Pháo thủ nhanh chóng vượt lên dẫn trước 3-0 một cách thoải mái trong hiệp một trước khi Spurs khiến mọi thứ trở nên căng thẳng trong khoảng 30 phút cuối của trận đấu.

Trận đấu đầy kịch tính, nhưng ngoài các bàn thắng thì còn có một số khoảnh khắc thú vị xuyên suốt mà bạn có thể đã bỏ lỡ.

Sự tinh quái của Ben White

Hậu vệ số 4 của Arsenal được giao nhiệm vụ quấy rối các thủ môn đối phương trong những tình huống phạt góc và Ben White đã thể hiện được sự tinh quái của mình ngay trước bàn mở tỷ số của Pháo thủ.

Ngay trước khi Bukayo Saka thực hiện quả phạt góc trong vòng cấm Spurs, người ta thấy White liên tục kéo tay Guglielmo Vicario khiến thủ môn này tỏ ra rất khó chịu. Dường như điều đó đã đúng kế hoạch khi vài giây sau, bóng đi vào lưới do Pierre-Emile Hojbjerg đá phản lưới nhà giúp Arsenal vươn lên dẫn trước.

5 điều bạn có thể đã bỏ lỡ trận thua 2-3 của Tottenham trước Arsenal - Bóng Đá

Ben White khiến Vicario khó chịu trong tình huống tiểu xảo.

Sự thất vọng tột cùng của người hâm mộ Spurs

Bước vào một trận Derby, cả hai câu lạc bộ đều muốn người hâm mộ của họ được nở nụ cười chiến thắng. Tuy nhiên, khi Spurs để thủng lưới ba bàn trong hiệp một khiến các cổ động viên đã lập tức tràn về phía lối ra.

Đó là một tỷ số đắng lòng nếu xét đến cách câu lạc bộ đã thực sự thi đấu trong hiệp một, nhưng ba bàn thắng đã đẩy đội chủ nhà vượt quá giới hạn và nhiều người không muốn thấy điều gì khác đáng buồn hơn.

5 điều bạn có thể đã bỏ lỡ trận thua 2-3 của Tottenham trước Arsenal - Bóng Đá

Son Heung-min không thể giúp Spurs giành chiến thắng trong trận Derby.

HLV Nicolas Jover quá xuất sắc trong các tình huống cố định của Arsenal

Mùa này, Arsenal đã ghi được 16 bàn thắng từ các quả phạt góc, kỷ lục hiện được gắn liền với Stoke City dưới thời của HLV Tony Pulis, nhiều nhất trong lịch sử Premier League.

Điều đó phần lớn nhờ vào sự xuất sắc của huấn luyện viên tổ chức các tình huống cố định của câu lạc bộ, Nicolas Jover. Ông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khiến Pháo thủ trở thành "mối đe dọa chết người" từ những tình huống cố định và điều đó đã được thể hiện đầy đủ trước Spurs khi họ ghi bàn từ hai quả phạt góc trong hiệp một.

5 điều bạn có thể đã bỏ lỡ trận thua 2-3 của Tottenham trước Arsenal - Bóng Đá

Arsenal quá xuất sắc trong những tình huống cố định.

Declan Rice khiến người hâm mộ Spurs bẽ mặt

Một phần công việc khi trở thành một cầu thủ bóng đá là luôn phải chịu những áp lực từ phía những người hâm mộ đối phương.

Đó chính xác là những gì đã xảy ra với Declan Rice ngay trước bàn thắng thứ ba của Arsenal. Sau khi Pháo thủ được hưởng quả phạt góc, cựu cầu thủ West Ham United đã phải nghe đủ mọi lời lăng mạ từ các cổ động viên Spurs khi anh chuẩn bị thực hiện tình huống cố định ngay trước mặt họ.

5 điều bạn có thể đã bỏ lỡ trận thua 2-3 của Tottenham trước Arsenal - Bóng Đá

Declan Rice đã có màn đáp trả cay đắng dành cho người hâm mộ Spurs.

Rất may cho cầu thủ người Anh, anh đã đưa bóng vào vòng cấm và Havertz đã dứt điểm thành công, ghi bàn thắng thứ ba cho Pháo thủ trong hiệp một.

Rice không thể cưỡng lại và anh nhanh chóng quay lại phía những người hâm mộ Spurs để ăn mừng một cách phấn khích như một lời đáp trả lại đanh thép dành cho những người đang lăng mạ anh.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)