4 cầu thủ Arsenal vắng mặt trước trận đấu ở Champions League

Arsenal vừa đứt mạch bất bại. Làm khách đến sân Vitality của Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League, Arsenal có cơ hội lớn tiếp tục duy trì mạch trận thăng hoa từ đầu mùa. Tuy nhiên, Pháo thủ trải qua 90 phút ác mộng trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Ryan Christie và Justin Kluivert ghi bàn khiến CLB thành London lần đầu nếm trải thất bại tại Premier League mùa này, đồng thời cũng là trận thua đầu tiên của đội chủ sân Emirates khi làm khách ở Premier League, tính trong năm 2024.

Đội chủ sân Emirates đang gặp không ít khó khăn về mặt lực lượng.

Tạm gác lại nỗi buồn, Arsenal sẽ tiếp đón Shakhtar Donetsk trong trận đấu thứ ba của họ tại Champions League mùa giải 2024/25. Tuy nhiên, theo nhà báo John Cross của tờ Daily Mirror, Bukayo Saka, Jurrien Timber, Martin Odegaard và Takehiro Tomiyasu không góp mặt trong buổi tập vào chiều thứ Hai (giờ địa phương).

HLV Mikel Arteta nói trong cuộc họp báo rằng cả Saka và Timber sẽ được đánh giá lại, nhưng cả hai đều không tham gia tập luyện, do đó khả năng cao cùng Odegaard và Tomiyasu vắng mặt trong trận đấu với Shakhtar Donetsk.

Lúc này, Arsenal tạm thời xếp thứ 3 trên BXH Premier League với 17 điểm sau 8 trận. Còn tại mặt trận Champions League, Arsenal đứng 13/36 đội với thành tích 1 thắng, 1 hòa sau 2 lượt.