3 thương vụ kiểu Gundogan cho Barcelona

Dù sao, Barcelona không nên để những khó khăn về tài chính hiện tại ngăn cản họ lập kế hoạch cho một chiến lược chuyển nhượng thú vị vào năm 2025.

Nếu tình hình tài chính vẫn khó khăn vào năm tới, đội bóng xứ Catalan cần tận dụng các cơ hội tương tự như mùa hè năm ngoái, khi họ có được những cầu thủ như Andreas Christensen và Ilkay Gundogan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cùng điểm qua 3 vụ chuyển nhượng cầu thủ tiềm năng mà Barcelona có thể thực hiện vào mùa hè năm 2025...

Marino được nhiều CLB săn đón.

Mikel Merino

Mikel Merino được Transfermarkt định giá 50 triệu euro. Tiền vệ này đã thu hút được sự chú ý sau màn trình diễn ấn tượng của tại EURO 2024 vừa kết thúc.

Ngôi sao của Real Sociedad đang nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ hàng đầu, bao gồm Barcelona, ​​Arsenal và Atletico Madrid. Tuy nhiên, mục tiêu chính của Barcelona hiện tại là Nico Williams và Dani Olmo, cả hai đều cần khoản đầu tư tài chính đáng kể.

Đội chủ sân Camp Nou gần như không thể ký hợp đồng với Merino vào mùa hè này. Tuy nhiên, Merino khó có thể ở lại Real Sociedad lâu dài, Barcelona có thể đặt mục tiêu đạt được thỏa thuận sơ bộ với anh vào tháng Giêng. Chiến lược này sẽ cho phép họ đưa về một tiền vệ tài năng mà không phải trả khoản phí chuyển nhượng lớn.

Joshua Kimmich

Đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của Joshua Kimmich tại Bayern Munich. Đội trưởng tuyển Đức được định giá 50 triệu euro, có hợp đồng tại Allianz Arena hết hạn vào năm 2025 và có vẻ như anh sẽ không gia hạn.

Bayern Munich sẽ cố gắng giữ chân Kimmich, đặc biệt là vì không đội nào muốn chi tiêu xa xỉ để sở hữu anh ấy vào lúc này, với ý định chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi theo dạng tự dovào mùa hè năm sau.

Kimmich có thể tái hợp với HLV Flick?

Đối với Barcelona, ​​thách thức chính là sự quan tâm của Real Madrid đối với Kimmich. Los Blancos rất muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Đức, nhưng Barcelona có lợi thế nhờ sự hiện diện của Hansi Flick. Flick và Kimmich đã từng hợp tác chặt chẽ trong quá khứ, đây có thể là yếu tố quan trọng thuyết phục cầu thủ này chọn Barcelona.

Cho đến tháng Giêng, Barcelona sẽ rất cần giữ liên lạc với Kimmich và đại diện, để đảm bảo rằng họ có vị thế tốt để thực hiện một động thái khi thời điểm thích hợp đến.

Leroy Sane

Việc ký hợp đồng với Leroy Sane, người được định giá 70 triệu euro, sẽ là một động thái táo bạo đối với Barcelona. Nhưng xét đến tài năng của tuyển thủ Đức, thì đây là điều đáng cân nhắc. Giống như Merino và Kimmich, hợp đồng của Sane với Bayern Munich sẽ kết thúc vào năm 2025. Do tình trạng chấn thương của Sane hiện tại, Bayern vẫn chưa có nhiều tiến triển trong việc gia hạn hợp đồng.

Sự linh hoạt, tốc độ và kỹ năng của Sane sẽ là một tài sản vô giá với Barca. Anh ấy có thể chơi ở cả hai cánh hoặc ở vị trí tiền vệ tấn công, mang đến cho Flick nhiều lựa chọn. Với anh và Yamal hay thậm chí là Nico WIlliams, gã khổng lồ xứ Catalan có thể trở thành một trong những đội bóng đáng gờm nhất trong các pha phản công.