3 tháng cuối cùng năm 2024: 3 tuổi có tài, có đức ăn lộc Thánh Mẫu, Tiền - Tình - Danh lên phi mã

Tử vi trong 3 tháng cuối năm 2024, những con giáp dưới đây giàu số 2 không ai số 1.

Tuổi Dần

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dần nằm trong số những con giáp được đánh giá là may mắn và giàu có bậc nhất khi được Thần tài độ trì, quý nhân trợ giúp, tiền bạc dư dả, cuộc sống viên mãn hơn người.

Trong thời gian này những người cầm tinh con Hổ do được cục diện Tam Hợp chống lưng nên sẽ có cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ, dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng dễ thu được những thành quả nhất định, có thể nói là cả sự nghiệp lẫn cuộc sống đều sẽ thăng hoa với những dấu ấn nổi bật.

Trong thời gian này, do được Tam Hợp nâng đỡ nên tuổi Dần còn có được hỗ trợ của nhiều cát tinh như Kim Quỹ, Lục Tốn, Thiên Vương, đều là những sao tốt chủ về của cải, quyền lực. Đặc biệt, càng về cuối năm, tuổi Dần càng gặt hái được nhiều thành công hơn.

Tuổi Dần may mắn trong 3 tháng cuối năm 2024

Tuổi Dần may mắn trong 3 tháng cuối năm 2024

Tuổi Ngọ

Tử vi trong 3 tháng cuối năm 2024 những người tuổi Ngọ chính là con giáp nhận được lộc trời ban nên cuộc sống có sự chuyển biến vô cùng tích cực. Trong thời gian này, tuổi Ngọ do được thế cục Tam hợp chống đỡ, lại có nhiều cát tinh chiếu mệnh, những người cầm tinh con ngựa nằm trong số những con giáp có vận số đỏ bậc nhất năm Giáp Thìn 2024, sự nghiệp chuyển mình rực rỡ.

Trong 3 tháng cuối năm này tuổi Ngọ được sao Thiên Giải và và Giải Thần, đều là những sao chủ về những điều may mắn, tốt lành, sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống, tuổi Ngọ chỉ cần nỗ lực hết sức và biết nắm bắt những cơ hội tốt đến với mình là có thể đạt được những thành tựu rực rỡ.

Tử vi trong 90 ngày tới, tuổi Ngọ là con giáp duy nhất đã trải qua hết những thời kỳ khó khăn và từ giờ đến cuối năm hầu như sẽ chỉ đón nhận toàn tin vui cả trong công việc và cuộc sống.

Tuổi Ngọ may mắn trong 3 tháng cuối năm 2024

Tuổi Ngọ may mắn trong 3 tháng cuối năm 2024

Tuổi Dậu

Tử vi trong 3 tháng cuối năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu được đánh giá là một trong những con giáp có vận số đỏ bậc nhất. Được cát tinh Ngọc Đường, Nguyệt Đức độ trì, nên trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu sẽ được quý nhân hỗ trợ trong nhiều giai đoạn, nhất là dịp cuối năm. Với trí tuệ tinh tường, sắc sảo vốn là những ưu điểm nổi bật của mình, tuổi Dậu sẽ từng bước đạt được những thành tựu khiến người khác ngưỡng mộ.

Với sự có mặt của sao Đường Phù chỉ đường dẫn lối tuổi Dậu sẽ tìm thấy hướng đi của mình nên vừa có tiền, vừa có quyền ai cũng phải ngưỡng mộ. Ngoài ra, trong thời gian này do được 2 cát tinh quan trọng nữa là Tuế Hợp và Địa Giải, tức là những ngôi sao có tác dụng giải nạn, bệnh tật, tai ách, tuổi Dậu dù có gặp những thử thách trong năm nay thì cuối cùng cũng được độ trì, tai qua nạn khỏi, việc dữ hóa lành, về đích viên mãn vào dịp cuối năm.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.