3 giấc mơ báo hiệu may mắn: Chủ nhân sắp phát tài, tiền vào như nước

Nếu bạn mơ thấy 1 trong 3 giấc mơ này thì đó chính là dấu hiệu may mắn, xin chúc mừng.

Mơ thấy rắn bơi trong nước, hoặc mưa lớn, nước lũ

Trong phong thủy nếu như một người mà nằm mơ thấy rắn bơi trong nước cho biết gần đây người nằm mơ có thể sẽ gặp được quý nhân. Đặc biệt, nếu bạn mơ thấy mưa lớn, nước lũ chảy vào nhà thì đó chính là dấu hiệu sắp tới bạn phát tài hoặc có một khoản nào đó về tiền bạc rất hẫu hĩnh. Trong thời gian này, chủ nhân làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì có quý nhân giúp đỡ. Cũng có thể người mơ sắp được thăng chức, tăng lương trong thời gian tới nên hãy cố gắng hết mình.

Nam giới nằm mơ thấy rắn ở trong nước, thường được quý nhân phù trợ. Không những thế, nam giới còn độc thân sẽ sớm tìm được nửa kia ưng ý. Trong khi đó, nữ giới mơ thấy rắn bơi trong nước thường làm ăn phát tài phát lộc, thu hái bộn tiền.

Những giấc mơ may mắn

Những giấc mơ may mắn

Mơ thấy cháy lớn đám cháy to

Trong phong thủy lửa tượng trưng cho lộc và tiền bạc nên nếu bạn mơ thấy đám cháy to thì chứng tỏ trong thời gian tới bạn sẽ phát tài về mặt tiền bạc tài lộc. Đồng thời, lửa cũng là những biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng. Vì vậy, khi mơ thấy những đồ vật này, bạn đừng sợ hãi vì đây là điềm lành.

Nếu như bạn mơ thấy một đám cháy to thì điều đó chứng tỏ sắp tới bạn sẽ nhận được tin vui trong công việc cũng như cuộc sống. Người làm công ăn lương ắt gặp được quý nhân nâng đỡ hoặc có một khoản thưởng hậu hĩnh ngoài lương.

Trong khi đó, người làm ăn kinh doanh cũng làm ăn phát tài, tiền nhiều vô kể. Nếu trong giấc mơ, khách đến nhà hướng dẫn bạn làm gì đó hoặc khen ngợi bạn thì đều đó có nghĩa là may mắn sắp đến với bạn.

Mơ thấy cá to điềm lành

Mơ thấy cá to điềm lành

Mơ thấy bắt được cá to 

Nếu như bạn ngủ mơ thấy mình bắt được cá lớn, một con cá to hoặc một mẻ cá lớn thì đó là dấu hiệu may mắn. Giấc mơ này báo điềm lành về tài lộc trong thời gian tới, bạn sẽ kiếm được nhiều của cải, có cuộc sống sung túc.

Theo nhân tướng học, người mơ thấy bắt được cá to mẻ cá lớn chính là nhận được lộc trời ban. Trong thời gian tới bạn sẽ có lộc về tiền tài hoặc điều đó có nghĩa là năng lực của bạn đang được lãnh đạo đánh giá cao. Bạn có rất nhiều cơ hội để vươn lên trong cuộc sống.

Chỉ cần bạn nỗ lực hơn nữa thì bạn nhất định sẽ đạt được thành tựu trong sự nghiệp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo