3 cú hích lớn đến với Barca; Ngọc quý La Masia đối đầu

Pedri lần đầu tiên trở lại tập luyện với các đồng đội tại Barca sau khi dính chấn thương trong hành trình chinh phục EURO 2024 cùng tuyển Tây Ban Nha trên đất Đức vừa qua.
Ngôi sao người Tây Ban Nha được cho đã tham gia đầy đủ buổi tập cùng các đồng đội. Đây là tin không thể vui hơn với HLV Hans-Dieter Flick bởi hàng tiền vệ Blaugrana đang bị tàn phá dữ dội vì cơn bão chấn thương, bộ đôi Frenkie de Jong và Gavi vẫn ngồi ngoài.
Robert Lewandowski, người đã không thể thi đấu trọn vẹn ở trận thua AS Monaco cũng đã tập luyện với phần cổ tay phải băng bó. Khả năng ra sân của ngôi sao người Ba Lan ở trận gặp Valencia đang bỏ ngỏ.
Tiền vệ Ilkay Gundogan cũng là cái tên khác dính chấn thương ở trận đấu với Monaco nhưng giống Lewandowski, cầu thủ người Đức đã nhanh chóng bình phục.
Tân binh đắt giá Dani Olmo chắc chắn là một trong những cái tên được trông chờ nhất tại Barca lúc này. Ngôi sao người Tây Ban Nha giúp hàng tiền vệ được gia cố nhân sự.
Raphinha dù dính nhiều tin đồn chuyển nhượng nhưng khả năng ngôi sao người Brazil rời CLB xứ Catalan hè này vô cùng thấp. Tiền đạo 26 tuổi có thể đảm nhiệm vai trò chạy cánh trái mùa tới như phương án thay thế khi Barca không thể chiêu mộ Nico Williams từ Athletic Bilbao.
Raphinha sẽ trấn giữ cánh trái, phía hành lang đối diện, Lamine Yamal chắc chắn sẽ được HLV Flick trao 1 suất đá chính. Thậm chí sao trẻ 17 tuổi còn là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng nhất sau kỳ EURO 2024 thăng hoa cùng La Roja.
Yamal và Alejandro Balde, 2 ngọc quý từ lò La Masia trong 1 bài tập rèn luyện khả năng tranh chấp.
HLV Flick đã chia các cầu thủ thành 2 đội để tập đối kháng và thi triển chiến thuật chuẩn bị cho trận gặp Valencia.
Đây là đội chiến thắng sau bài tập đối kháng.