3 cầu thủ có thể giúp Arteta hoàn thành đội hình trong mơ

Dù sao, khi bước vào tháng 7, chu kỳ mới của PSR (Quy định về lợi nhuận và sự bền vững), mọi thứ sẽ trở nên sôi động hơn. Theo đó, Arsenal sẽ thực hiện những bước đi cụ thể hơn để tìm cách hoàn tất các thỏa thuận. Vào thời điểm này năm ngoái, Pháo thủ đã ký hợp đồng với Kai Havertz từ Chelsea với bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng và việc chiêu mộ Declan Rice và Jurrien Timber sẽ được xác nhận hai tuần sau đó.

Kudus và Gomes có thể giúp Arteta hoàn thiện đội hình.

Dưới đây là 3 cầu thủ có thể giúp HLV Mikel Arteta hoàn thiện đội hình Arsenal nhằm cạnh tranh các danh hiệu sau một mùa bóng ấn tượng những tay trắng.

Mohammed Kudus

Cho đến nay, không có nhiều mối liên hệ giữa Arsenal và Mohammed Kudus. Nếu Pháo thủ cần một cầu thủ chạy cánh tài năng cùng và một tiền đạo trung tâm chất lượng, thì cách tiếp cận đối với Kudus rất có ý nghĩa.

Khả năng chơi ở cánh phải, trái, tiền vệ tấn công và thậm chí đá cao nhất trên hàng công khiến cựu tiền đạo Ajax trở thành miếng ghép lý tưởng cho bất cứ đội bóng nào. Kudus có thể là bản hợp đồng đáng mơ ước của Pháo thủ từ mùa hè năm ngoái, và bây giờ còn hơn thế nữa. Tuyển thủ Ghana đã có kinh nghiệm ở Premier League và cho thấy một quá trình chuyển đổi liền mạch từ Hà Lan sang bóng đá Anh. Theo đó, anh sẽ không mất thời gian để hòa nhập khi rời West Ham để đến Arsenal.

Alexander Isak

Isak là cái tên Arsenal tha thiết sở hữu.

Nếu có một cầu thủ có thể trở thành bản hợp đồng kiểu Declan Rice của năm 2024 thì đó chính là Alexander Isak. Đây là tiền đạo đã được chứng minh ở Premier League, người đã ghi hơn 20 bàn thắng và tỏ ra hoàn toàn phù hợp với hệ thống của Mikel Arteta.

Tuy nhiên, thực tế là Newcastle sẽ chỉ để Isak ra đi với mức phí cao ngất ngưởng, điều mà Pháo thủ có thể không đủ khả năng chi trả cũng như không muốn trả. Do đó, việc tìm kiếm một giải pháp thay thế sẽ có ý nghĩa hơn. Nhưng các lựa chọn khác không quá nổi bật. Trong khi đó, những cầu thủ như Viktor Gyokeres có giá cao hơn nhiều so với giá trị thị trường.

Joao Gomes

Tiền vệ trung tâm thực sự là ưu tiên hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng này. Họ đã được liên kết với rất nhiều ngôi sao. Một cầu thủ không được nhắc tới thường xuyên, nhưng xứng đáng được đánh giá cao là Joao Gomes của Wolves và ĐTQG Brazil.

Đến Wolves với tư cách là người thay thế Ruben Neves – một mục tiêu của Arsenal trong quá khứ – Gomes không mất thời gian để thích nghi cũng như tạo ảnh hưởng, giúp anh ấy được khoác áo Selecao. Wolves thường đòi hỏi mức giá cao cho những tài năng hàng đầu của họ. Dù sao, Gomes có thể là mảnh ghép cuối cùng trong bức tranh hàng tiền vệ của Arsenal. Theo đó, đây là thương vụ đáng để Arsenal đầu tư.