2 ngày đầu tuần (26/8-27/8): 4 tuổi như rồng cưỡi mây, một bước lên đời, giàu sang phú quý

Trong 2 ngày đầu tuần, từ 26/8 đến 27/8, 4 con giáp này sẽ liên tiếp đón nhận tin vui trong công việc, cuộc sống và thoải mái mua sắm.

Tuổi Tý

Trong 12 con giáp, tuổi Tý là người thông minh, sáng tạo và biết cách “dung hòa" giữa các mối quan hệ cá nhân - công việc. Khi làm việc, con giáp này luôn tỏa ra năng lượng tích cực, ham học hỏi và không ngừng cố gắng để hoàn thành mục tiêu. Nhờ vậy mà làm việc gì, tuổi Tý cũng nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp.

Tuổi Tý là người thông minh, sáng tạo và có chí tiến thủ.

Tuổi Tý là người thông minh, sáng tạo và có chí tiến thủ.

2 ngày đầu tuần, 26/8 đến 27/8, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Tý làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Về mối quan hệ cá nhân, con giáp này sẽ có thêm nhiều người bạn cùng chí hướng và cùng nhau khám phá những khả năng bất ngờ trong tương lai. Với tuổi Tý làm công ăn lương, họ có thêm cơ hội làm việc với khách hàng tiềm năng hoặc tham gia một dự án quan trọng. Đây là thời điểm tốt để tuổi Tý bứt phá và đạt được thành công.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là người mạnh mẽ, quyết đoán và thẳng thắn. Trong công việc, họ là con giáp có tác phong lãnh đạo tốt, sẵn sàng giúp đỡ người khác và dũng cảm theo đuổi ước mơ dù có thể gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên khuyết điểm của con giáp này là nóng nảy, thay đổi thất thường và khó kiềm chế cảm xúc.

Tuổi Dần là người mạnh mẽ, quyết đoán và thẳng thắn.

Tuổi Dần là người mạnh mẽ, quyết đoán và thẳng thắn.

2 ngày đầu tuần là thời điểm lý tưởng để người tuổi Dần hoàn thành nốt các kế hoạch còn đang dang dở. Họ sẽ có cơ hội dấn thân vào những lĩnh vực mới và tích lũy được kinh nghiệm cũng như kiến thức phong phú. Đồng thời, tài lộc cũng sẽ ập đến bất ngờ với tuổi Dần, việc đầu tư và quản lý tài chính sẽ mang đến cho con giáp này nguồn thu nhập kếch xù. Tuy nhiên, con giáp này cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến người khác trước khi xuất tiền.

Tuổi Thìn

Người sinh năm Thìn luôn khiến người xung quanh cảm nhận được sự dịu dàng và quyến rũ. Họ không chỉ có sức sống mãnh liệt và còn hội tụ nhiều phẩm chất tốt đẹp như thông minh, thật thà, thân thiện…

Từ 26/8 đến 27/8, tuổi Thìn liên tiếp đón nhận tin vui trong công việc, cuộc sống. Trong công việc, họ được cấp trên giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Dù gặp phải không ít khó khăn khi thực hiện nhưng đây cũng là cơ hội để người tuổi Thìn tích lũy kinh nghiệm và trưởng thành hơn.

Từ 26/8 đến 27/8, tuổi Thìn liên tiếp đón nhận tin vui trong công việc, cuộc sống.

Từ 26/8 đến 27/8, tuổi Thìn liên tiếp đón nhận tin vui trong công việc, cuộc sống.

Con giáp này cần chú ý hơn đến việc giao tiếp và hợp tác với người khác. Tích cực tham gia các hoạt động xã hội và mở rộng mạng lưới sẽ đóng vai trò tích cực cho sự phát triển của người tuổi Thìn trong tương lai. 

Tuổi Mùi

Những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Mùi sẽ gặp vận may trong chuyện tình cảm và thăng tiến như vũ bão trong sự nghiệp, nhất là từ 26/8 đến 27/8. Gia đình sẽ trở thành nguồn sức mạnh của con giáp này, mối quan hệ của họ sẽ hòa hợp và đầm ấm hơn. Đồng thời, những nỗ lực trong sự nghiệp của tuổi Mùi sẽ được khen thưởng và họ dễ dàng có được cơ hội thăng chức, tăng lương. Những rắc rối trong công việc sẽ dần biến mất, giúp con giáp này có thể dễ dàng đương đầu với nhiều thử thách khác nhau.

Gia đình sẽ trở thành nguồn sức mạnh của người tuổi Mùi.

Gia đình sẽ trở thành nguồn sức mạnh của người tuổi Mùi.

Tuổi Mùi nên nhớ rằng, khi theo đuổi sự nghiệp, họ không nên bỏ qua tầm quan trọng của gia đình. Con giáp này cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và cùng chia sẻ hạnh phúc cũng như khó khăn với họ. 

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm