11 cầu thủ rời Real Madrid cùng Ronaldo năm 2018 nay đâu?

Fabio Coentrao

Người đồng hương của Ronaldo, Coentrao rời Real khi hết hạn hợp đồng vào năm 2018. Anh trở lại Rio Ave lần thứ ba vào mùa hè năm đó, dành một năm với đội bóng Bồ Đào Nha rồi giải nghệ sau khi không tìm được câu lạc bộ nào cho mùa giải 2019-20. Sau đó, Coentrao bất ngờ trở lại, ký hợp đồng với họ một lần nữa vào tháng Giêng năm 2020 và giải nghệ một lần nữa kể từ năm 2021.

Fabio Coentrao đi xuống sau khi rời Real.

Philipp Lienhart

Los Blancos đã cho SC Freiburg mượn Lienhart vào mùa giải 2017-18 và bán đứt anh ấy cùng mùa hè mà Ronaldo ra đi. Lienhart năm nay 27 tuổi, vẫn ở lại Freiburg kể từ đó và được xem là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Bundesliga lúc này. Anh ấy cũng đã 24 lần khoác áo đội tuyển Áo.

Omar Mascarell

Chơi cho Real từ đội trẻ cho đến đội một, Mascarell đã được bán cho Eintracht Frankfurt vào năm 2016, nhưng Real đã kích hoạt điều khoản mua lại của anh ấy với giá chỉ 4 triệu euro vào tháng 6 năm 2018, chỉ để bán anh cho Schalke để kiếm lời. Bây giờ, Mascarell đã trở lại Tây Ban Nha khoác áo Mallorca sau ba năm ở Schalke và một thời gian ngắn với Elche.

Lucas Torro

Tương tự với Mascarell, Real đã kích hoạt điều khoản mua lại được đưa vào hợp đồng của Torro năm 2018, đưa anh về từ Osasuna, chỉ để bán anh cho Eintracht Frankfurt vào cùng mùa hè đó để kiếm lời. Torro ở Đức hai năm, trước khi trở lại Osasuna thi đấu lần thứ 2 và vẫn ở đó cho đến nay.

Achraf Hakimi

Có thể xem năm 2018 là mốc kết thúc thời gian của Hakimi tại Real Madrid. Anh trải qua 2 năm ở Borussia Dortmund theo dạng cho mượn trước khi được Inter mua đứt vào năm 2020. Hậu vệ cánh người Maroc đã ký hợp đồng với Paris Saint-Germain sau một mùa giải vô cùng bùng nổ ở Milan và ở lại thủ đô của Pháp kể từ đó. Kể từ tháng 3 năm 2023, anh ta đang bị thẩm phán ở Paris điều tra về cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ 24 tuổi.

Mateo Kovacic

Kovacic không thể cạnh tranh được với Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro tại Real. Anh chuyển đến Chelsea vào mùa hè năm 2018. Tuyển thủ Croatia đã ký hợp đồng với Man City vào mùa hè năm ngoái và nâng cao chức vô địch Premier League trong mùa giải đầu tiên với câu lạc bộ.

Martin Odegaard

Tiền vệ người Na Uy chỉ mới 16 tuổi khi được Real Madrid chiêu mộ vào năm 2015. Khi đó, Martin Odegaard chỉ là một đứa trẻ và phải vật lộn để chống chọi với sức nặng của sự kỳ vọng trên vai. Carlo Ancelotti là người đã trao cho Odegaard trận ra mắt La Liga vào năm 2015.

Nhiều ngôi sao theo chân Ronaldo rời Real năm 2018.

Mặc dù chưa bao giờ phát huy hết tiềm năng của mình ở Real Madrid, nhưng giờ đây, anh đã trở lại đúng hướng với Arsenal và được nhiều người coi là một trong những cầu thủ kiến thiết lối chơi xuất sắc nhất châu Âu.

Theo Hernandez

Năm 2018 cũng là năm kết thúc chặng đường ở Real đối với Hernandez. Sau thời gian cho Real Sociedad mượn ở mùa giải 2018-19, tuyển thủ Pháp gia nhập Milan vào mùa hè năm sau. Anh được coi là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới với Rossoneri. Hernandez thậm chí còn chứng tỏ khả năng chơi tốt ở vị trí trung vệ và hiện đã khoác áo tuyển Pháp 31 lần. Sẽ không ngạc nhiên nếu Real cố gắng tái ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi này trong tương lai gần.

Borja Mayoral

Sự nghiệp của Mayoral tại Los Blancos thật sự nhạt nhòa, với nhiều lần được đem cho mượn. Năm 2018, anh được cho mượn ở Levanta trong 2 năm trước khi đến Roma, cũng theo dạng cho mượn. Mãi đến năm 2022, Mayoral mới được Getafe mua đứt. Anh kết thúc mùa giải 2023-24 với 15 bàn thắng ở La Liga.

Oscar Rodríguez

Rodríguez được cho Leganes mượn theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Sau khi CLB này xuống hạng, anh được Sevilla mua đứt. Mùa trước, Rodríguez thi đấu dưới dạng cho mượn ở Getafe.

Raul de Tomas

De Tomas đã trải qua mùa giải 2017-18 dưới dạng cho mượn tại Rayo Vallecano, nhưng trở lại và ký hợp đồng mới với Real Madrid vào mùa hè, sau đó lại đến Rayo theo dạng cho mượn thứ 2 trước khi bị bán đứt vào năm 2019 cho Benfica. Tiền đạo này chỉ trải qua một mùa giải ở Bồ Đào Nha trước khi trở lại Tây Ban Nha và cuối cùng đã ký hợp đồng lâu dài với Rayo vào năm 2022. Anh hiện vẫn là người của Rayo, nhưng kết thúc mùa giải 2023-24 chỉ với một bàn thắng ở La Liga.