10 thống kê Real 2-0 Atalanta: Đẳng cấp Mbappe; Ngả mũ trước Bellingham

HLV Carlo Ancelotti đã trở thành vị thuyền trưởng có thành công nhất (ngang bằng với HLV Miguel Munoz) trong lịch sử Real Madrid, với tổng cộng 14 danh hiệu cao quý.

Đồng thời, Ancelotticũng đã vượt qua HLV Pep Guardiola để trở thành chiến lược gia sở hữu nhiều danh hiệu Siêu cúp châu Âu nhất trong lịch sử (5).

Trong khi đó, Real Madrid vừa có cho mình chiếc Siêu cúp thứ 6, nhiều hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác trong lịch sử.

Với tổng cộng 27 danh hiệu giành được cùng CLB, Luka Modric đã trở thành cầu thủ thành công nhất trong lịch sử Los Blancos.

Trong 10 mùa giải gần nhất, Jude Bellingham là cầu thủ duy nhất kiến tạo cho Real trong 3 trận chung kết liên tiếp trên mọi đấu trường.

Với Vinicius Junior, anh đã trực tiếp góp dấu giày vào tổng cộng 11 bàn thắng cho Real trong 11 trận chung kết mà mình góp mặt (7 bàn, 4 kiến tạo).

Tính ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG, trong 12 trận chung kết gần nhất, Kylian Mbappe đã bỏ túi 9 bàn thắng.

Modric và Dani Carvajal là hai cầu thủ đầu tiên góp mặt trong 6 trận Siêu cúp châu Âu, và họ cũng là những người duy nhất trong lịch sử sở hữu 5 danh hiệu này.

Trong hiệp một của trận đấu, không có bất kỳ cú sút trúng đích nào được hai đội tung ra.

Bên cạnh Ancelotti, chỉ có 4 cái tên từng giành được Siêu cúp châu Âu với tư cách một cầu thủ lẫn một huấn luyện viên là Pep Guardiola, Diego Simeone, Luis Enrique và Zinedine Zidane.