Xôn xao người phụ nữ cưng chiều heo hơn cả con ruột: Sắm dây chuyền, xây phòng ngủ riêng cho heo

Nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi thấy người phụ nữ yêu thương heo như con ruột, thậm chí có lần còn muốn ngủ chung với thú cưng của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng "phát sốt" trước người phụ nữ có tình cảm đặc biệt với một con heo nặng 100kg. Đặc biệt, nhân vật này còn xem con heo như người con ruột của mình dù đã lập gia đình và có 3 người con. 

Theo đó, người phụ nữ trong câu chuyện gây xôn xao mạng xã hội thời gian gần đây là chị Thắm (sinh năm 1985, sống tại Trảng Bom, Đồng Nai). Công việc của chị Thắm hằng ngày là buôn bán cơm và cá viên chiên ở khu tái định cư tại Trảng Bom. Chị Thắm đã lập gia đình và có 3 người con, nhưng chị vẫn hy vọng một ngày nào đó có thể đem một con heo về nuôi nấng, chăm sóc như người thân trong nhà.

nguoi-phu-nu-cung-chieu-heo-nhu-con-ruot (1)

Tình cờ một ngày thấy có người bán heo sữa, chị Thắm đã không suy nghĩ nhiều mà quyết định mua một con về nuôi: "Tôi không có ý định mua con này đâu vì nó nằm ở xa , phía bên trong lận . Tôi chuẩn bị lựa thì nó phóng ra, đưa ánh mắt nhìn tôi giống như muốn thuộc về tôi. Vì thế tôi quyết định chọn nó", chị Thắm chia sẻ.

Đem heo về nhà, chị Thắm đặt tên thân thuộc cho con heo là Đen, thậm chí còn lấy họ Phan của chị để đặt cho nó với cái tên đầy đủ là Phan Văn Đen. Từ ngày mua heo về nuôi, chị Thắm hết mực chăm sóc, yêu thương Đen như 3 người con ruột của mình. Thậm chí, chú heo may mắn này còn được có lắp đặt phòng, giường ngủ, nhà vệ sinh riêng và được chị cho ăn uống, tắm rửa đầy đủ mỗi ngày. 

Người phụ nữ tâm sự: "Có lẽ người ta bảo tôi gàn dở khi làm phòng ngủ riêng cho Đen . Song ai nuôi thú cưng sẽ hiểu được cảm giác của tôi, luôn muốn dành điều tốt nhất cho nó. Giống như các bạn nuôi chó mèo vậy, cần có chuồng để chúng ngủ chứ".

nguoi-phu-nu-cung-chieu-heo-nhu-con-ruot (4)

Có những lúc quá nhớ thú cưng của mình, chị Thắm xin chồng sang ngủ cùng Đen như mẹ con ruột. Chị Thắm nằm ngủ trên chiếc giường gỗ ở phòng của Đen, còn chú heo thì nằm dưới nệm: "Hai mẹ con cứ thế ngủ ngon, cảm giác thật tình cảm. Đôi lúc tôi thấy mình cưng chiều nó hơn cả ba đứa con vậy á. Chồng tôi cũng đùa rằng tôi yêu nó hơn anh", chị Thắm hài hước kể.

Không chỉ mạnh tay xây hẳn một căn phòng riêng, chị Thắm còn mua cho Đen một số trang sức để "con ruột" có thể "lên đồ" cho đẹp. Chia sẻ về mùi của Đen, chị cho biết mỗi ngày Đen luôn được tắm rửa sạch sẽ bằng sữa tắm riêng biệt, sau đó sẽ được lau khô bằng khăn bông và xịt nước hoa, nên Đen không có mùi khó chịu như những chú heo khác. 

Thức ăn của Đen cũng được đặc biệt chú ý khi không phải ăn cám, rau chuối như đồng loại mà được chị Thắm cho ăn chay. Đen thường hay ăn cơm với nước tương, rau củ muối chua và thỉnh thoảng được chị thay đổi khẩu phần ăn bằng bắp, ngô sống.

nguoi-phu-nu-cung-chieu-heo-nhu-con-ruot (3)

Từ khi đem Đen về nhà chăm sóc, chị Thắm thường phải nghe những lời khó chịu như "giết thịt chắc thơm", "quay thì ngon". Nhưng với tình cảm dành cho "con ruột", chị Thắm tự nhủ sẽ nuôi Đen đến khi chú heo mất đi mới thôi.

Cũng kể từ khi nuôi Đen, chị Thắm dần từ bỏ thói quen ăn thịt heo, thịt gà mà chuyển sang ăn chay, chị tiết lộ: "Xưa tôi vẫn ăn thịt heo đó! Song từ lúc nuôi nó, tôi không ăn nữa vì cảm giác nếu ăn sẽ thấy tội lỗi, giống như ăn thịt của chính con mình. Giờ tôi chỉ ăn rau quả và cá thôi. Hôm bữa tôi tâm sự với nó rằng “con hãy giúp mẹ có tiền mua mảnh đất”. Chắc mọi người sẽ thắc mắc vì sao tôi muốn mua đất nhỉ? Vì tôi muốn sau này nó chết, chôn ở đó rồi xây ngôi mộ, có tấm bia hẳn hoi".

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi