Xavi: "Người hâm mộ Barca phải hiểu điều đó"

HLV Xavi Hernandez khẳng định, tình hình tài chính của Barcelona hiện vẫn chưa ổn định. Đồng thời, ông cũng đưa ra cập nhật về Joao Felix. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng tôi sẽ cố gắng cạnh tranh với Real Madrid. Nhưng tôi nghĩ, người hâm mộ cần phải hiểu rằng tình hình đang rất khó khăn. Trước hết là về mặt tài chính."

Tương lai của Xavi tại Barca lại bất ổn - Bóng Đá

 Xavi khó có khả năng chào đón những tân binh đắt giá. 

“Giờ đây, chúng tôi không thể nói: ‘Chúng tôi muốn chiêu mộ cầu thủ này và cầu thủ này’, chúng tôi không có điều kiện giống như các câu lạc bộ khác, những đội có tình hình tài chính tốt."

“Người hâm mộ Barcelona phải hiểu điều đó."

“Nó không có nghĩa là chúng tôi không thể thách thức, nhưng đó là tình hình của Barca lúc này. Chúng tôi cần thời gian và sự ổn định, nhưng chúng tôi cũng sẽ cố gắng cạnh tranh”.

"Felix đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều và những thông số của cậu ấy rất tốt. Nhưng, Felix phải đối mặt với những sự cạnh tranh. Raphinha, Lewandowski và Lamine đều có phong độ tốt. Và điều đó cũng đúng với Ferran và Vitor. Song, Felix vẫn rất quan trọng và cậu ấy phải ở lại cho đến cuối mùa giải.”