West Ham tìm thấy người kế nhiệm Declan Rice

Mùa giải năm ngoái, West Ham United tưởng như đã xác định được cái tên thay thế Declan Rice, đó là James Ward-Prowse, 'vua bóng chết' của Premier League và thực tế thì anh đã chơi khá tốt trong màu áo The Hammers.

Cựu đội trưởng Southampton tỏ ra phù hợp với lối chơi bóng dài, thiên về tạt cánh đánh đầu của HLV David Moyes và cũng đóng vai trò là 1 chân sút phạt cực kỳ nguy hiểm.

Tuy nhiên, West Ham khi đó lại không có được thành tích tốt và kết quả là đến cuối mùa 2023/24, chiến lược gia người Scotland đã phải rời ghế nóng đại diện Đông London với người thay thế là HLV Julen Lopetegui.

Rời West Ham, Declan Rice tiếp tục tỏa sáng cùng Arsenal.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha lại thích cách chơi kiểm soát bóng và do đó James Ward-Prowse không còn phù hợp tại sân Olympic, tình thế buộc anh phải gia nhập Nottingham Forest theo dạng cho mượn.

Để thay thế, HLV Julen Lopetegui đã mang về người đồng hương từ Paris Saint-Germain, tiền vệ Carlos Soler. Cựu cầu thủ Valencia có khả năng giữ bóng tốt, tư duy sáng tạo và tham gia rất hiệu quả vao khâu tấn công.

Anh sẽ là phương án lý tưởng để lấp vào chỗ trống của James Ward-Prowse và xa hơn là thay thế vai trò của Declan Rice trong mắt người hâm mộ West Ham.