Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lên đồ sang chảnh tụ họp cùng hội bạn

Dù mới sinh được 3 tháng nhưng nhan sắc, vóc dáng của bà xã ngoại quốc Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ người gốc Ukraina - Dianka Zakhidova. Hậu sinh con, vợ của nam cầu thủ được nhiều người ngợi khen khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn cùng style ngày càng thăng hạng. 

Tối (22/2), trên trang cá nhân, nam cầu thủ gốc Thanh Hóa vừa đăng tải hình ảnh đưa bà xã và quý tử gần 3 tháng tuổi đi tụ họp bạn bè. Trong ảnh, cô dù diện đơn giản nhưng vẫn chiếm trọn spotlight bởi nhan sắc rạng rỡ, đôi chân nuột nà. Nữ người mẫu dù đã làm mẹ 1 con nhưng vóc dáng cũng như khí chất khiến nhiều người phải ngợi khen. 

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lên đồ sang chảnh tụ họp cùng hội bạn
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng hội ngộ cùng những người bạn (Ảnh: FBNV)

Được biết, sau khi sinh con đầu lòng, bà xã của Bùi Tiến Dũng đã tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng chuẩn. Cô đã cố gắng giảm 21kg trong vòng 2 tháng nhờ chế độ ăn uống kiêng khem cùng tập luyện thể thao chăm chỉ. Dẫu vậy, cô vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất để chăm sóc quý tử.

"Mình đã bắt đầu quá trình hồi phục ngay khi về nhà từ bệnh viện. Có một bạn trị liệu xoa bóp đến tận nhà giúp mình tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm tự nhiên, mát xa bụng, chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc. 

Trong 10 ngày mình đã giảm được 13kg. Mình giảm cân rất nhanh, kết quả này làm mình ngạc nhiên. Một tháng sau, cuối cùng mình soi gương và mỉm cười", Dianka từng tâm sự. 

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng hiếm hoi khoe cận cận mặt quý tử
Kể từ khi về chung nhà, ''nhất cử nhất động'' của vợ chồng Bùi Tiến Dũng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Về phía Bùi Tiến Dũng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi lúc nào cũng yêu vợ, thương con hết mực. Anh dành nhiều thời gian để đưa nhóc tỳ đi chơi. "Sự chăm sóc, hỗ trợ và giúp đỡ của chồng rất là quan trọng, bởi vì khi mang thai, mỗi người phụ nữ phải luôn có tâm trạng tốt và cảm thấy được yêu thương. Hãy nhớ rằng tâm trạng của người mẹ được truyền sang con", bà xã ngoại quốc của thủ môn chia sẻ. 

Trước đó, vào ngày 25/11 năm ngoái, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng đã hạ sinh con trai đầu lòng trong 1 bệnh viện quốc tế lớn ở TP.HCM. Em bé được chào đời bằng phương pháp sinh mổ. 

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lên đồ sang chảnh tụ họp cùng hội bạn
Lần hiếm hoi Dianka khoe cận mặt con trai (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo tâm sự của chàng cầu thủ ĐT CLB Công an Hà nội cho rằng, dù chưa đến ngày dự sinh nhưng do sức khỏe của Dianka không được ổn định, huyết áp tăng cao nên các bác sĩ phải để em bé chào đời sớm hơn.