Vợ cũ Shark Bình chính thức "lên đời" hậu ly hôn, phát ngôn ẩn ý giữa tin đồn có "tin vui"

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước phát ngôn này của doanh nhân Đào Lan Hương sau loạt tin đồn có "tin vui" trong thời gian qua.

Sau cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực với Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương được công chúng biết đến nhiều hơn. Trên trang mạng xã hội có hàng trăm ngàn lượt theo dõi của mình, nữ doanh nhân vẫn thường xuyên cập nhật về cuộc sống, công việc hằng ngày và nhiều bài học, câu chuyện kinh doanh.

Vợ cũ Shark Bình lên đời nhan sắc

Vợ cũ Shark Bình lên đời nhan sắc

Mới đây, Đào Lan Hương khiến dân tình xôn xao khi đăng tải hình ảnh của bản thân. Trong ảnh, cô diện đồ gam màu trắng đen gợi cảm, thong thả bước lên cầu thang kèm chú thích đầy ẩn ý. Cô viết: "Phụ nữ thế kỷ 21, tự đi lên bằng đôi chân của mình ... Khi không có thang máy". Dù chỉ là câu nói bông đùa nhưng nhiều người cho rằng, doanh nhân Đào Lan Hương là một người phụ nữ điển hình, xinh đẹp, thông minh và đầy độc lập.

Hiện tại, trong khi chồng cũ đã có gia đình mới và chuẩn bị đón cặp song sinh với nữ diễn viên Phương Oanh, Đào Lan Hương vẫn để trạng thái mối quan hệ trên trang Facebook là độc thân. Có thể thấy, càng ngày nhan sắc của nữ doanh nhân càng thăng hạng với gu thời trang trẻ trung, sang trọng và cũng thường xuyên “biến hóa”.

Trước đó, vợ cũ Shark Bình cũng đăng tải tấm hình tràn đầy năng lượng, vui vẻ. Có thể thấy, cô đã cân bằng lại cuộc sống, tinh thần hậu ly hôn. Đáng chú ý, chiếc nhẫn mà nữ doanh nhân đeo ở ngón áp út nhanh chóng chiếm spotlight.

Dưới phần bình luận, nhiều người đặt nghi vấn vợ cũ Shark Bình đã có "tin vui". Có người để lại bình luận thắc mắc: "Em gái thông báo tin mới nóng hổi phải không?". Đào Lan Hương đáp: "May Jin vào đại học đã vội gì bác ơi". Khán giả mong rằng sau sóng gió, cô sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình.

Doanh nhân Đào Lan Hương hiện vẫn bật chế độ

Doanh nhân Đào Lan Hương hiện vẫn bật chế độ "độc thân"

Ở tuổi ngoài 40 và đã trải qua 2 lần sinh nở, nữ doanh nhân vẫn giữ được ngoại hình thon thả và những đường cong mềm mại. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, Đào Lan Hương sẽ còn khiến nhiều người phải bất ngờ.

Khi trò chuyện với mọi người dưới phần bình luận, nữ doanh nhân cho biết cô còn đang tập thiền. Đồng thời, vợ cũ Shark Bình còn chia sẻ quan điểm: "Mình tự yêu mình trước tiên vẫn là chân lý".

Hồi tháng 5/2023, Shark Bình và Đào Lan Hương xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn. Vợ cũ Shark Bình từng chia sẻ: "Hai bên đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý và có quyết định thuận tình ly hôn. Mọi việc đến lúc cần khép lại và tôi mong muốn cuộc sống an yên để làm việc, nuôi dạy con cái".