Vợ chồng Phương Trinh Jolie bao trọn du thuyền sang chảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới, quẩy hết nấc bên bạn bè

Phương Trinh Jolie và ông xã Lý Bình đã có ngày kỷ niệm 2 năm kết hôn tràn đầy hạnh phúc bên gia đình và bạn bè thân thiết tại Thái Lan.

Ngày 29/4 vừa qua, ông xã Phương Trinh Jolie - nam diễn viên Lý Bình đã chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên gia đình trên chiếc du thuyền sang chảnh tại Thái Lan. Theo đó, Lý Bình cho biết: "Biết em Phương Trinh Jolie thích thiên nhiên, nên lễ kỷ niệm ngày cưới năm nay anh quyết định dẫn em ra khơi".

vo-chong-phuong-trinh-jolie-bao-tron-du-thuyen-sang-chanh-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi (10)
Vợ chồng Phương Trinh Jolie đón kỷ niệm 2 năm ngày cưới trên du thuyền sang chảnh

Được biết, kỷ niệm 2 năm ngày cưới của Lý Bình và Phương Trinh Jolie diễn ra tại Phuket, Thái Lan. Chính chi tiết này đã chứng tỏ được ông xã Phương Trinh Jolie yêu thương cô nhiều đến mức nào. Bên cạnh đó, buổi tiệc trên du thuyền còn có sự xuất hiện của rất nhiều bạn bè thân thiết. Thế nên, nam diễn viên cũng không quên nhắn nhủ: "Cảm ơn những người bạn, người em đã đến chung vui trong ngày kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng Phương Trinh - Lý Bình".

vo-chong-phuong-trinh-jolie-bao-tron-du-thuyen-sang-chanh-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi (9)
Buổi tiệc còn có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết
vo-chong-phuong-trinh-jolie-bao-tron-du-thuyen-sang-chanh-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi (8)
Gia đình Phương Trinh Jolie - Qúy Bình dùng bữa tại Phuket, Thái Lan

Trước khi tiến đến hôn nhân, Phương Trinh Jolie cho biết cô phải lòng ông xã ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Tuy nhiên, cô phải cân nhắc khá kĩ trong chuyện yêu đương vì bản thân hiện đang có một bé gái.

"Lần đầu gặp tôi đã ấn tượng vì thấy anh Bình đẹp trai, 6 múi. Thực ra, tính tôi thì cũng không quan trọng đẹp trai, nhưng phải coi về tính cách người đó nói chuyện có hợp không. Nói chuyện 10 câu thì anh làm tôi cười hết 9 câu rồi, nên tôi khá ưng. Tôi cũng lớn tuổi rồi, phải tìm được người thực sự phù hợp chứ không thể nào tốn nhiều thời gian nữa", Phương Trinh Jolie tâm sự.

vo-chong-phuong-trinh-jolie-bao-tron-du-thuyen-sang-chanh-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi (1)
vo-chong-phuong-trinh-jolie-bao-tron-du-thuyen-sang-chanh-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi (12)
vo-chong-phuong-trinh-jolie-bao-tron-du-thuyen-sang-chanh-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi (11)
Một số hình ảnh của Phương Trinh Jolie bên chồng và các con

Trải qua 3 năm hẹn hò, Lý Bình và Phương Trinh Jolie đã tổ chức lễ cưới vào tháng 4/2022. Đó cũng là dịp cô công khai con gái 9 tuổi của mình. Đến tháng 11/2022, Phương Trinh Jolie bất ngờ công bố tin vui với khán giả. Cụ thể, cô đang mang thai 10 tuần, thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng. Phương Trinh Jolie cũng tiết lộ vì một năm không đạt kết quả nên cô phải nhờ đến y khoa can thiệp để có em bé.

Hiện cuộc sống của Phương Trinh Jolie bên cạnh Lý Bình và hai con rất viên mãn, khiến nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ. "Khi tôi công khai mối quan hệ với Lý Bình, nhiều người cho rằng chắc chỉ vài ngày rồi lại tàn. Nhưng tôi và Lý Bình luôn có lòng tin đối với nhau. Sự tôn trọng là yếu tố để quyết định hạnh phúc gia đình", cô nói.

vo-chong-phuong-trinh-jolie-bao-tron-du-thuyen-sang-chanh-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi (5)
Cả hai tổ chức lễ cưới vào tháng 4/2022
vo-chong-phuong-trinh-jolie-bao-tron-du-thuyen-sang-chanh-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi (3)
Cuộc sống viên mãn hiện tại của Phương Trinh Jolie

Đề cập đến quan điểm trong cuộc sống vợ chồng, nữ ca sĩ bộc bạch: "Nếu không tương kính và tôn trọng nhau thì hạnh phúc hôn nhân sẽ nhanh chóng đổ vỡ. Lý Bình luôn bên cạnh và hỗ trợ tôi rất nhiều. Nếu không có anh ấy, chúng tôi sẽ không có được ngày hôm nay. Đối với tôi, nguồn động lực lớn nhất là sự ủng hộ của chồng".

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi