Vinfast chính thức nhận đặt cọc xe VF 7,  ưu đãi 30 triệu đồng cho khách hàng tiên phong

Từ 12h ngày 02/12/2023 đến hết 24h ngày 30/12/2023, VinFast sẽ chính thức nhận đặt cọc mẫu xe VF 7 thông qua website https://reserve.vinfastauto.com hoặc tại các showroom, nhà phân phối trên toàn quốc. Với mức cọc 50 triệu đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi 30 triệu đồng (cọc không hoàn, hủy, trừ thẳng vào giá xe), đồng thời được miễn phí một năm sạc pin tại trụ sạc công cộng.

VinFast VF 7 có hai phiên bản gồm Base và Plus, trong đó bản Base có giá 850 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 999 triệu đồng (đã bao gồm pin); bản Plus có giá 999 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 1,199 tỷ đồng (đã bao gồm pin).

VinFast áp dụng gói thuê pin 2,9 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 3.000 km/tháng, và 4,8 triệu đồng/tháng nếu đi nhiều hơn 3.000 km. Mức cọc thuê pin là 41 triệu đồng, sẽ được hoàn trả lại cho khách hàng khi khách hàng dừng hợp đồng thuê pin, trả lại pin cho VinFast hoặc chuyển nhượng xe và pin cho người khác.

Với mức giá cùng chính sách thuê pin và ưu đãi kể trên, VinFast VF 7 sẽ trở thành mẫu xe có giá lăn bánh tốt bậc nhất phân khúc C-SUV khi chính thức được bàn giao vào đầu năm 2024. Ngoài ra, với quãng đường di chuyển tối đa sau mỗi lần sạc đầy theo tiêu chuẩn WLTP của phiên bản Base là 375 km (dung lượng pin 59,6 kWh) và của bản Plus là 431 km (dung lượng pin 75,3 kWh), chi phí năng lượng trung bình trên mỗi km di chuyển của VF 7 cũng thấp hơn đáng kể so với xe xăng.

Không chỉ có chi phí sở hữu và chi phí sử dụng hấp dẫn, VinFast VF 7 còn là mẫu xe điện thông minh mạnh mẽ nhất phân khúc C, với phiên bản Plus được trang bị hai động cơ điện có tổng công suất tối đa lên tới 349 mã lực (260 kW), mô-men xoắn cực đại 500 Nm; phiên bản Base được trang bị một động cơ điện có công suất tối đa 174 mã lực (130 kW), mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Đi kèm với đó là hệ dẫn động hai cầu toàn thời gian (bản Plus), mang lại trải nghiệm lái vượt tầm phân khúc.

Giống như các mẫu ô tô điện khác của VinFast, VF 7 cũng được trang bị loạt tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) tiên tiến như: giám sát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mở cửa, phanh tự động khẩn cấp phía trước, hệ thống camera 360 độ... Bộ tính năng này sẽ tiếp tục được VinFast bổ sung và cập nhật miễn phí từ xa trong năm 2024.

Ngoài ra, VinFast VF 7 cũng sở hữu gói dịch vụ thông minh VF Connect với hàng loạt tính năng thông minh như: trợ lý ảo có khả năng tương tác bằng giọng nói tiếng Việt đa vùng miền, hỗ trợ điều khiển xe và hỏi - đáp, kể chuyện tiếu lâm; gọi cứu hộ tự động; giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép; theo dõi và hiển thị thông tin về xe theo thời gian thực… Đây là các tính năng chỉ có trên ô tô điện VinFast, khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe xăng cùng phân khúc.

Xe được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng tốt nhất thị trường, với thời hạn 10 năm hoặc 200.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), pin đi kèm xe cũng được bảo hành 10 năm, không giới hạn số km. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ bởi một loạt dịch vụ hậu mãi độc đáo dành riêng cho xe điện VinFast trong suốt quá trình sử dụng xe, bao gồm: Sửa chữa lưu động (Mobile Service), Sạc pin lưu động (Mobile Charging), Cứu hộ 24/7, Hỗ trợ đặc biệt cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất gây bất tiện cho người dùng, Cam kết giá mua lại ô tô điện đã qua sử dụng sau 5 năm...

Dự kiến, VinFast sẽ bàn giao xe cho những khách hàng đầu tiên trước Tết Nguyên đán.