VFF ra thông báo liên quan đến tiền vé trận Nga vs Thái Lan

Theo đó, phía VFF xác nhận sẽ hoàn trả tiền vé cho tất cả những cổ động viên đã thanh toán trước cho trận đấu này. Cụ thể, phía VFF ra thông báo cho biết: "Do ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3), trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Nga ngày 7/9/2024 tại SVĐQG Mỹ Đình sẽ không tổ chức. Đội tuyển Nga sẽ về nước theo kế hoạch (rạng sáng ngày 8/9/2024), đội tuyển Thái Lan tiếp tục chuẩn bị trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào 20h00 tối ngày 10/9/2024 tại SVĐQG Mỹ Đình- Hà Nội.

Việc trận đấu không thể tổ chức theo kế hoạch là bất khả kháng do ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3), gây ảnh hưởng đến điều kiện thi đấu cũng như không đảm bảo an toàn cho các đội tuyển, người hâm mộ và các thành viên tham dự giải.

VFF buộc phải hủy trận đấu giữa tuyển Nga và tuyển Thái Lan. Ảnh: VFF.

LĐBĐVN và Ban tổ chức giải sẽ tiến hành hoàn trả tiền vé cho khán giả mua vé xem trận đấu giữa ĐT Nga và ĐT Thái Lan tại trụ sở LĐBĐVN, thời gian cụ thể thông báo sau.

LĐBĐVN và Ban tổ chức giải mong nhận được sự thông cảm và ủng hộ của khán giả hâm mộ cũng như các bên liên quan đối với quyết định này".