Varane và những sao MU phù hợp nối gót Ronaldo đến Ả Rập Saudi

Raphael Varane

Không còn những ngờ vực, Raphael Varane chính thức đăng đàn thông báo sẽ rời Manchester United sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Dù vẫn là cái tên đẳng cấp, phù hợp cho một suất đá chính trong đội hình 1, nhưng chấn thương và những vấn đề về thể trạng khiến Varane không còn hữu dụng như những gì ban lãnh đạo MU mong muốn.

Varane và những sao MU phù hợp nối gót Ronaldo đến Ả Rập Saudi - Bóng Đá

Chấn thương tổn hại khả năng cống hiến của Varane rất nhiều

Lý do được đưa ra là hai bên không đàm phán được số năm gắn bó và mức lương giảm đi. Vì lẽ đó, chia tay là điều tất yếu. Nếu rời MU, Varane hoàn toàn đủ sức gia nhập một CLB ít áp lực, có khả năng ra sân đều đặn hơn với lối thi đấu phù hợp. Top 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu là điều mà trung vệ người Pháp hướng đến, tuy nhiên Saudi Pro League giờ đây lại chính là điểm đến tiềm năng.

Gia nhập Al Nassr, nối gót và trở thành đồng đội với Cristiano Ronaldo là viễn cảnh đáng mong đợi, tuy nhiên Saudi Pro League cũng còn những "gã khổng lồ" khác để Varane cân nhắc như Al Hilal hay Al Ahli Saudi FC.

Christian Eriksen

Nguồn tin từ ESPN cho biết, Manchester United đã sẵn sàng để chia tay Christian Eriksen mùa hè 2024. Như vậy, tiền vệ người Đan Mạch có thể chấm dứt sớm thời hạn hợp đồng với MU, dù vẫn còn thời gian đến mùa hè 2025.

Varane và những sao MU phù hợp nối gót Ronaldo đến Ả Rập Saudi - Bóng Đá

Eriksen sẽ rời Man United sau hè 2024?

Eriksen là một trong những trường hợp rất đáng tiếc với ban lãnh đạo Man United. Giai đoạn mới gia nhập Old Trafford, khả năng kéo bóng và điều tiết nhịp độ của Eriksen từng khiến người hâm mộ Quỷ đỏ vỡ òa. Tuy nhiên, điều này không kéo dài lâu, bởi thể trạng của Eriksen không còn sung sức, đặc biệt như thời khoác áo Tottenham Hotspur.

Trong quá khứ, Christian Eriksen của Tottenham từng khiến Man United khát khao. Nhưng mọi chuyện khác đi sau khi quyết định rời Spurs, Eriksen lại đến Inter Milan. Sau sự kiện trụy tim, Eriksen đã không còn sung sức và bộc lộ được đầy đủ những phẩm chất tốt nhất của bản thân. Giống Varane, dù thể trạng có phần sa sút, nhưng Eriksen vẫn là cái tên mà nhiều CLB ở Ả Rập sẵn sàng săn đón, nhằm bổ sung khu trung tuyến.

Casemiro

Truyền thông Châu Âu và người hâm mộ Man United đã nhận ra sự hụt hơi quá lớn của Casemiro mùa giải 2023/24. Tiền vệ người Brazil sa sút không phanh, thường xuyên mắc sai lầm, hụt hơi trong những pha tranh chấp, mất bóng nguy hiểm dẫn đến cánh cửa mở ra cơ hội cho đối thủ. Vì Casemiro, MU nhận không ít những pha bóng nguy hiểm và bàn thua trông thấy mùa này.

Varane và những sao MU phù hợp nối gót Ronaldo đến Ả Rập Saudi - Bóng Đá

 Casemiro có thể chuyển đến Al Nassr hè 2024?

Nói Casemiro không còn khả năng thi đấu đỉnh cao là sai, thậm chí càng cay nghiệt khi dễ dàng quên đi những năm tháng thành công huy hoàng của tiền vệ này trong màu áo Real Madrid. Nhưng với tình hình hiện tại, Casemiro rất khó chơi trong hệ thống của Man United, hoặc có thể là cả những đội bóng giàu tham vọng với lối chơi cần tiêu tốn nhiều sức lực như hiện tại.

Tên tuổi, khả năng và bảng thành tích vang dội của Casemiro chính là chìa khóa vàng để anh đến Saudi Pro League, tìm kiếm những thử thách mới, tỏa sáng như cách Cristiano Ronaldo đã và đang làm. Thậm chí, các CĐV Real và MU hoàn toàn có thể nghĩ đến viễn cảnh, cả Ronaldo, Casemiro và Varane đều chơi cho Al Nassr từ mùa tới.

(Bạn đọc: Minh Trí)