Văn Sơn trở lại Quảng Ninh, Madam Pang nổi giận với vụ hỗn chiến

Văn Sơn trở lại Quảng Ninh

Thông tin Than Quảng Ninh trở lại khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi hứng khởi. Đội bóng từng phải giải thể vì khó khăn tài chính đang gấp rút bổ sung lực lượng trước khi bước vào giải Hạng 3 Quốc gia 2024.

Quảng Ninh sẽ tham dự giải Hạng 3 Quốc gia 2024. Ảnh: Quảng Ninh FC.

Mới đây CLB đã thành công chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Văn Sơn, thông tin được tờ Dân Việt dẫn lại. Được biết, cầu thủ sinh năm 2001 từng khoác áo Quảng Ninh khi đội bóng này còn thi đấu ở V-League. Anh còn có quãng thời gian thi đấu cho Cần Thơ FC, Sài Gòn FC rồi gia nhập đội bóng Nhật Bản, Azul Claro Numazu FC ở J League 3.

Ở mùa giải vừa qua, Nguyễn Văn Sơn khoác áo CLB Đồng Nai nhưng khi đội bóng cũ trở lại, anh quyết định chia tay đội bóng miền Đông Nam bộ.

Madam Pang nổi giận với vụ hỗn chiến

Mới đây trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 Thai League 2 giữa 2 CLB Lampang FC và Phrae United đã xảy ra vụ hỗn chiến đáng xấu hổ ở những phút bù giờ cuối cùng.

Vụ việc ở Thai League 2.

Vụ việc khởi đầu từ pha va chạm giữa thủ thành Moosawat (Lampang FC) và Arthit Phromkan (Phrae United). Mọi thứ suýt thành thảm họa nếu lực lượng an ninh không kịp thời can thiệp. Vụ việc khiến hình ảnh của bóng đá Thái Lan trở nên xấu xí, và với tư cách là người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), bà Madam Pang (Nualphan Lamsam) đã có phản ứng tức thời.

Truyền thông địa phương khẳng định, người phụ nữ quyền lực này đã rất tức giận và chỉ đạo cơ quan kỷ luật của FAT vào cuộc điều tra để xử lý tất cả những cái tên liên quan. Dự kiến sẽ có án phạt nặng được đưa ra nhằm mục đích răn đe các hành vi tương tự.