Văn Lâm hay Filip Nguyễn, HLV Kim Sang-sik nói thẳng cái tên bắt chính trước Nga

Nga là đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Kim Sang-sik trong giải đấu giao hữu quốc tế được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức trong tháng 9 này.

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 20h00 tối mai 5/9, người hâm mộ rất quan tâm vị trí bắt chính của đội tuyển Việt Nam. Hiện 2 thủ thành Việt kiều là Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn là ứng viên sáng giá nhất. Trước câu hỏi của các phóng viên, HLV Kim Sang-sik đã nói rõ người được phép thi đấu ngay từ đầu.

Văn Lâm sẽ được trao cơ hội trước tuyển Nga. Ảnh: VFF.

"Tôi có hai thủ môn, Văn Lâm và Filip Nguyễn, đều là những thủ môn tài năng, luôn tập luyện, thể hiện tốt. Tôi biết Văn Lâm sinh tại Nga, và tôi sẽ trao cơ hội cho cậu ấy. Tôi tin Văn Lâm sẽ chơi tốt. Trước khi đến cuộc họp báo này, tôi có trao đổi với Văn Lâm, cậu ấy nói đó là trận đấu mơ ước, cảm ơn tôi vì trao cơ hội, và hứa sẽ thể hiện tốt nhất," tờ VnExpress dẫn lời nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Được biết, Đặng Văn Lâm là cầu thủ mang hai dòng máu Việt – Nga, vì vậy cuộc gặp gỡ giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nga tại giải đấu sắp tới mang lại cho thủ thành này những cảm xúc rất đặc biệt.

“Nếu có cơ hội ra sân trong trận đấu sắp tới với đội tuyển Nga, đó sẽ là một cảm giác tuyệt vời với cá nhân tôi. Hiện tại, tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và đang là tuyển thủ trấn giữ khung thành cho đội tuyển Việt Nam, nên chắc chắn bố mẹ tôi sẽ rất hạnh phúc khi thấy con trai mình có cơ hội góp mặt trong trận đấu đặc biệt này,” kênh truyền thông chính thức của VFF dẫn lời Đặng Văn Lâm.