U20 World Cup: Ngạo nghễ thiên thanh

 

Chạm trán U20 Colombia trong khuôn khổ trận tứ kết U20 World Cup, trái ngược với U20 Brazil, U20 Italia đã không để đối thủ được đánh giá yếu hơn gây bất ngờ. Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Azzurri đã tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm và bước sang phút thứ 9, họ nhanh chóng có cho mình bàn thắng dẫn trước sau tình huống đánh đầu chuẩn xác của Cesare Casadei.

 - Bóng Đá

 U20 Italia giành thắng lợi thuyết phục. 

Bị dẫn bàn, Colombia chủ động dâng cao đội hình và liên tục bắn phá khung thành bên phía Italia. Nhưng trong khi chưa tìm được bàn gỡ, họ lại phải nhận thêm một bàn thua nữa sau pha dứt điểm cận thành của Tommaso Baldanzi. Đáng chú ý, tác giả của pha kiến tạo dẫn đến bàn thắng này là Casadei.

Bước sang hiệp hai, hy vọng ngược dòng của Colombia sớm tiêu tan khi Italia có cho mình bàn thắng thứ ba nhờ công của Francesco Esposito ở phút 46, xuất phát từ tình huống Baldanzi kiến tạo. 3 phút sau, Colombia bất ngờ có được bàn gỡ nhờ siêu phẩm từ ngoài vòng cấm của Jhojan Torres, nhưng đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 và U20 Italia đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào bán kết.