U17 Việt Nam thắng CLB Nhật Bản 7-0

Nhằm chuẩn bị cho Vòng loại U17 châu Á 2025, đội tuyển U17 Việt Nam đã lên đường sang Nhật Bản tập huấn từ ngày 29 tháng 9 với 27 cầu thủ. Tại đây, thầy trò HLV Cristiano Roland sẽ tham gia tập luyện và có 3 trận giao hữu để nâng cao phong độ.

U17 Việt Nam có trận đấu đầu tiên trên đất Nhật Bản. Ảnh: VFF

Vào chiều ngày 3 tháng 10 theo giờ Nhật Bản, U17 Việt Nam đã có trận đấu tập đầu tiên tại thành phố Hamamatsu. Đối thủ của đội bóng trẻ Việt Nam trong trận này là đội tuyển Đại học Shizuoka FC.

Dù thời tiết không thuận lợi với cơn mưa lớn kéo dài, các cầu thủ U17 Việt Nam vẫn nỗ lực hết mình để hoàn thành các yêu cầu từ ban huấn luyện. Đối thủ Đại học Shizuoka FC được xem là một thử thách vừa sức cho các cầu thủ trẻ, giúp HLV Cristiano Roland có cơ hội thử nghiệm và đánh giá đội hình.

Kết quả sau hai hiệp đấu, U17 Việt Nam đã giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 7-0. Trong đó, Văn Dương đã có một màn trình diễn xuất sắc với cú hat-trick (phút 5, 20 và 31). Ba bàn thắng còn lại được ghi bởi Thiên Phú (phút 7), Hoàng Khanh (phút 43), Duy Đăng (phút 83) và Thái Hiếu (phút 87).

Theo lịch trình, U17 Việt Nam sẽ còn hai trận giao hữu nữa: gặp Đại học Shizuoka Sangyo FC vào ngày 6 tháng 10 và Đại học Tokoha FC vào ngày 9 tháng 10.