Tuấn Hải xuất ngoại sau khi gia hạn cùng Hà Nội FC?

Phạm Tuấn Hải là một trong những chân sút nội có phong độ ổn định nhất thời gian gần đây. Sau khi giành danh hiệu Quả bóng Bạc 2023, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC tiếp tục thi đấu ấn tượng trong màu áo Hà Nội FC lẫn ĐTQG.

Tuấn Hải là trụ cột trên hàng công Hà Nội FC.

Ở V-League mùa này, Tuấn Hải có 9 pha lập công, chỉ đứng sau đàn anh Nguyễn Văn Quyết (11 bàn) trong danh sách những cầu thủ Việt Nam ghi bàn tốt nhất. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi Hà Nội FC muốn giữ chân ngôi sao 26 tuổi bằng một hợp đồng mới.

Đáng chú ý, Tuấn Hải chia sẻ một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng: "Tôi và đội bóng sẽ gắn bó thêm 3 mùa giải, đó là mong muốn của bản thân tôi và phía đội bóng. Có một chi tiết trong việc gia hạn lần này, tôi có trao đổi nguyện vọng được ra nước ngoài thi đấu và được ban lãnh đạo CLB Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ tìm kiếm đội bóng, các vấn đề liên quan để tôi có chuyến đi du học đạt kết quả tốt nhất.

Một lần nữa, tôi xin chân thành gửi lời cám ơn đến ban lãnh đạo, Ban huấn luyện và các đồng đội đã ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong 3 năm vừa qua. Một tập thể đã cùng nhau chiến thắng, cùng nhau vượt qua thất bại để hướng tới mục tiêu chung. Tôi cũng gửi lời cám ơn đến khán giả đã theo dõi, cổ vũ chặng đường sự nghiệp của tôi. Cám ơn tất cả".