Tử vi tuần mới (19/8-25/8): 3 tuổi Lộc Trời rơi trước cửa, đếm tiền mỏi tay

Tử vi trong 7 ngày tới những con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi, may mắn mắn.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới từ ngày 19/8 đến 25/8/2024 cho thấy, trong 12 con giáp, người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi nhờ sự chiếu mệnh của sao Thái Âm. Trong tuần mới các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống diễn ra suôn sẻ, tài lộc dồi dào, tình cảm ấm áp, và sức khỏe ổn định.

Cụ thể, trong tuần này, người tuổi Hợi sẽ có một giai đoạn làm việc suôn sẻ nhờ vào sự bảo hộ của cát tinh. Đồng thời, tuổi Hợi nhờ quan hệ công việc hài hòa, cơ hội hợp tác lâu dài và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp sẽ là những yếu tố quan trọng dẫn đến thành công.

Về phương diện tình cảm, người tuổi Hợi sẽ trải qua những khoảnh khắc ấm áp và hạnh phúc. Đối với những ai đang độc thân, đây là thời điểm thuận lợi để bắt đầu một mối quan hệ mới. Những cặp đôi nên chú trọng đến sự thấu hiểu lẫn nhau và kiểm soát cảm xúc để duy trì mối quan hệ bền vững.

Tuổi Hợi may mắn 7 ngày tới từ 19/9-25/8 Dương

Tuổi Hợi may mắn 7 ngày tới từ 19/9-25/8 Dương

Tuổi Tỵ

Tử vi trong tuần mới từ ngày 19/8 đến 25/8/2024, tử vi tuổi Tỵ nhận được sự hỗ trợ từ cát tinh Thái Dương, mang đến nhiều cơ hội thuận lợi trong sự nghiệp, đặc biệt là đối với nam giới. Sự hậu thuẫn từ quý nhân sẽ giúp công việc của bạn tiến triển suôn sẻ.

Trong tuần này, người tuổi Tỵ sẽ có một giai đoạn làm việc thuận lợi nhờ sự chiếu sáng của cát tinh và sự giúp đỡ từ quý nhân. Những cơ hội nghề nghiệp mới sẽ xuất hiện, nhưng bạn cần cẩn trọng để tránh những rủi ro không đáng có.

Về mặt tài chính của người tuổi Tỵ cũng có dấu hiệu khởi sắc trong tuần này, với khả năng thu lợi từ các hoạt động kinh doanh và đầu tư. Với những người làm công ăn lương cũng có thể tìm được nguồn thu nhập phụ, nhưng cần quản lý tài chính một cách cẩn thận để duy trì sự ổn định.

Tuổi Tỵ may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Tỵ may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ ngày 19/8 đến 25/8/2024 cho thấy đây sẽ là một tuần đầy triển vọng cho người tuổi Dậu khi được cát tinh Thiên Đức chiếu mệnh. Tuổi Dậu trong thời gian tới sẽ đón nhận nhiều thuận lợi trong công việc nhờ sự hỗ trợ từ quý nhân. Sự tự tin vào khả năng của bản thân và tinh thần làm việc chăm chỉ sẽ giúp bạn gặt hái thành công.

Cả trong phương diện tình cảm, mối quan hệ tình cảm của người tuổi Dậu đang tiến triển tốt, với sự hòa hợp và thấu hiểu giữa các cặp đôi. Đối với những người đang tìm hiểu, sự chủ động và kiên nhẫn sẽ giúp củng cố mối quan hệ và làm cho nó trở nên bền chặt hơn.

Với những người tuổi Dậu kinh doanh có thể đạt được lợi nhuận cao, trong khi người làm công ăn lương cũng có thêm nguồn thu nhập. Tuy nhiên, cần đặc biệt chú ý đến việc quản lý rủi ro vào cuối tuần để tránh những tổn thất không đáng có.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm