Tử vi ngày 8/10, con số may mắn cho 12 cung hoàng đạo phát tài giàu có

Những con số này có thể mang lại thuận lợi cho các cung hoàng đạo trong hôm nay

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 12, 19

Bạch Dương hôm nay gặp thuận lợi trong công việc nhưng bạn lại tỏ ra kiêu ngạo tự phụ và có những ngôn từ khiến người khác tổn thương. Vì thế bạn cần chú ý hơn trong cách cư xử để mối quan hệ tốt hơn nhé. 

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) - Số may mắn 23, 68

Kim Ngưu có chút rắc rối trong công việc khiến bạn bất an nhưng đừng lo vì bạn sẽ vượt qua bằng nỗ lực của mình. Nhưng bạn nên chú ý quan tâm hơn tới nửa kia nhé. Bạn cũng có thể có lộc ăn uống trong hôm nay. 

Cung Song Tử (21/5-21/6) - Con số may mắn 18, 90

Song Tử làm việc rất tích cực và năng suất cao. Bạn đang có kế hoạch kiếm tiền cho cuối năm. Bạn chỉ cần tập trung hơn sẽ tốt đẹp. Nhưng bạn cần chú ý rằng bạn đang có mối quan hệ tốt nhờ nỗ lực giao tiếp thấu hiểu nên đừng lãng quên điều này nhé. 

Song Tử có ngày tốt lành

Song Tử có ngày tốt lành

Cung Cự Giải (22/6-22/7) - Con số may mắn  14, 78

Cự Giải có một ngày suôn sẻ, bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Bạn và đông nghiệp hôm nay phối hợp tốt nên công việc hiệu quả cao. Tài chính tương đối ổn định. 

Cung Sư Tử (23/7-22/8) - Con số may mắn 25, 44

Sư Tử có một ngày vượt khó thành công, dù vất vả nhưng sau đó bạn có bài học tốt. Bạn cũng nên cố gắng ghi nhớ để không lặp lại khó khăn này nhé. Bạn đang tin tưởng ngây thơ quá nên bị tổn thương. Bạn cũng nên chú ý hơn tới sức khỏe. 

Cung Xử nữ (23/8-22/9) - Con số may mắn 23, 99

Xử Nữ nhận được tin vui từ người thân nên bạn có nhiều năng lượng dành cho công việc. Kế hoạch tài chính của bạn cũng đang tốt hơn, nên chi tiết và tiết kiệm hơn nhé. Trong tình cảm bạn sẽ gặp được thuận lợi và cả hai đã có những thống nhất cơ bản tốt hơn trước đây. 

Xử Nữ có tin vui

Xử Nữ có tin vui

Cung Thiên Bình (23/9-23/10) - Con số may mắn 35, 70

Thiên Bình ơi hôm nay bạn có thể gặp khó khăn trong công việc và những lời thị phi không đáng có. Do đó muốn yên ổn thì hãy chú ý lời ăn tiếng nói và không nên giao tiếp những chuyện có thể gây hiểu lầm nhé. Trong tình cảm bạn cần vun vén hơn nhé. 

Cung Bọ Cạp (24/10-21/11) - Con số may mắn 24, 66

Bọ cạp cần chú ý hơn đừng bảo thủ bởi đó chính là lý do gây ra trục trặc trong công việc và mối quan hệ tình cảm rạn nứt. Bạn cần lắng nghe hơn ý kiến của người khác nhé. Tài chính không có nhiều biến động. 

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) - Con số may mắn 21, 33

Nhân Mã đang bị tụt năng lượng nên bạn cảm thấy chán nản. Nếu sắp xếp được thì bạn nên nghỉ ngơi hôm nay sẽ tốt hơn, mọi chuyện sẽ phục hồi lại sau đó. Bạn cũng nên quan tâm hơn tức khỏe của mình. 

Cung Ma Kết (22/12-19/1) - Con số may mắn 45, 68

Ma Kết hôm nay có nhiều cơ hội làm ăn và mở rộng cơ hội nhưng vất vả và khó khăn, đòi hỏi bạn phải tận tâm hơn nhé. Trong mối quan hệ bạn cũng đang gặp được thuận lợi tốt hơn trước đây.

Ma Kết nhiều cơ hội

Ma Kết nhiều cơ hội

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) - Con số may mắn 38, 99

Bảo Bình ơi bạn đang gặp thuận lợi dù có sự cạnh tranh khốc liệt nhưng đó là lại cơ hội bạn khẳng định bản thân mình đó nhé. Bạn đang có nhiều cơ hội tốt trong công việc chỉ là khá vất vả. Bạn nên quan tâm hơn tới sức khỏe và nửa kia của mình. 

Cung Song Ngư (19/2-20/3) - Con số may mắn 89,99

Song Ngư hôm nay không có nhiều biến động. Bạn có một ngày tương đối bình an. Mặc dù công việc đang không có bứt phá nhưng bạn nên cẩn trọng trước khi có quyết định mới nhé. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm, giải trí.