Từ nay tới Tết Trung Thu: 3 tuổi Đắc Lộc, Đắc Tài giàu số 2 không ai số 1

Tử vi từ nay tới Tết Trung Thu có những tuổi này cầu được ước thấy, giàu có, may mắn, tình duyên viên mãn.

Tuổi Dậu

Tử vi từ nay tới Tết Trung Thu, người tuổi Dậu là con giáp may mắn vượt qua mọi thử thách, đối mặt với khó khăn. Nhờ đó, họ thực hiện tốt công việc hơn so với giai đoạn trước.

Thời gian này, người tuổi Dậu sẽ phát huy được khả năng làm việc nhóm, điều phối nguồn lực và quản lý nhân tài, nhờ đó sự nghiệp có thể thăng tiến thuận lợi.  Bởi vậy, họ không chỉ có những đột phá lớn về thành tích cá nhân mà còn có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của tập thể.

Vận khí của người tuổi Dậu từ tháng 8 Âm trở đi sẽ khởi sắc hơn, kiếm tiền thuận lợi, được mọi người ghi nhận công sức và tôn trọng xứng đáng. Những người tuổi Dậu nếu như đang theo đuổi con đường kinh doanh hay đầu tư tài chính thì tiền bạc sẽ chảy vào túi nhiều hơn. 

Tuổi Dâu may mắn từ nay tới Tết Trung Thu 15/8 Âm

Tuổi Dâu may mắn từ nay tới Tết Trung Thu 15/8 Âm

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trời sinh thông minh hoạt bát nhưng không kém phần ổn định, biết tôn trọng người khác, có tâm lý và thái độ tích cực. Trong cuộc sống dù đôi khi tuổi Mão sẽ có khó khăn, nhưng họ cũng biết cách nhìn vấn đề từ góc độ tích cực và sẽ tìm kiếm những chiến lược giải quyết tốt nhất để đạt được kết quả tối ưu.

Từ nay đến Tết Trung Thu 15/8 Âm lịch, con đường sự nghiệp của họ sẽ phát triển như cá gặp nước. Những người cầm tinh con Mèo sẽ có sự nghiệp, công việc kinh doanh, buôn bán càng về cuối năm càng thuận. Nếu là người làm công ăn lương, thì tuổi Mão cũng sẽ có công việc ổn định sẽ nhận được cơ hội tăng lương hoặc thăng tiến nhẹ. Nhờ những nỗ lực trước đó nên đây là lúc tuổi Mão sẽ nhận được thành quả xứng đáng cho mình.

Tuổi Mão may mắn từ nay tới Tết Trung Thu

Tuổi Mão may mắn từ nay tới Tết Trung Thu

Tuổi Hợi

Tử vi trong 12 con giáp thì những người tuổi Hợi vốn chăm chỉ, trí tưởng tượng phong phú, tầm nhìn rộng, tư duy cởi mở.

Các nguồn thu nhập chính của người tuổi Hợi vẫn ổn định và vững chắc. Họ cũng có khả năng nhận được những cơ hội làm ăn mới, kiếm được bộn tiền nhờ các mối quan hệ tốt đẹp xung quanh. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn phát sinh nhiều khoản chi phí, cầm kiểm soát và có ngân sách tích lũy dài hạn. Những người tuổi Hợi nên biết nắm bắt cơ hội để tạo dựng tương lai giàu có đừng có sa đà vào những việc mua săm vô ích. 

Tử vi cho biết nhờ có sao Thiên Hậu chiếu mệnh nên trong thời gian này tuổi Hợi khi biết tận dụng lợi thế của mình sẽ có những bước đi vững vàng, khiến tương lai trở nên giàu có vững mạnh hơn bao giờ hết.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm