Trước tin đồn chồng bị hãm hại, vợ Đức Tiến chính thức lên tiếng

Vợ Đức Tiến cho biết: “Người ta độc mồm độc miệng nên nói vậy thôi”.

Cố diễn viên Đức Tiến đã qua đời hơn một tháng, nhưng xung quanh sự ra đi của anh vẫn còn nhiều đồn đoán và bàn tán ác ý. Nhiều người tin rằng có những điều chưa rõ đằng sau cái chết của Đức Tiến.

truoc-tin-don-chong-bi-ham-hai-vo-duc-tien-chinh-thuc-len-tieng-1
Vợ Đức Tiến đã lên tiếng về tin đồn chồng bị hãm hại

Trước những đồn đại này, hoa hậu Bình Phương - vợ của Đức Tiến đã lên tiếng. Cô cho biết: “Phía cơ quan chức năng và cảnh sát đã khám nghiệm tử thi và đưa ra kết quả điều tra chính thức, rằng sự ra đi của anh Đức Tiến là tự nhiên, không phải do ai tác động như lời đồn đại. Người ta độc mồm độc miệng nên nói vậy thôi.

Tôi đã chia sẻ từ trước, rằng anh Tiến ra đi khi còn trẻ và khỏe mạnh nên phía bệnh viện, cảnh sát đưa vào trường hợp cần điều tra. Khi đưa anh Tiến vào viện, bệnh viện cũng không biết lý do vì sao anh Tiến mất, nên họ cần thời gian để điều tra.

Trong thời gian đó, họ đã kiểm tra cơ thể anh Tiến xem có chất lạ gì không, có bị ai hãm hại không, hay có bị ngộ độc do uống thuốc, ăn uống gì lạ không.

Mới đây, họ đã có kết quả điều tra chính thức và mời tôi lên lấy giấy báo kết quả. Trong đó, họ ghi rõ nguyên nhân tử vong là tự nhiên, tức là không có ai hãm hại hay chính anh ấy tự hại bản thân mình.

Tôi sẽ chia sẻ chi tiết thêm và cho mọi người xem cả tờ giấy kết luận giám định.

Tôi quan niệm, anh Tiến đã sống rất tốt và hoàn thành sứ mệnh của mình trong cuộc đời này, nên được Chúa gọi về, cái này không thể tránh khỏi và cũng không giải thích được”.

truoc-tin-don-chong-bi-ham-hai-vo-duc-tien-chinh-thuc-len-tieng-3
truoc-tin-don-chong-bi-ham-hai-vo-duc-tien-chinh-thuc-len-tieng-2
Hoa hậu Bình Phương cũng chia sẻ về việc bị nhiều người công kích sau khi chồng qua đời

Về việc bị nhiều người công kích sau khi chồng qua đời, hoa hậu Bình Phương nói: “Tôi không biết họ có ganh ghét không mà nói những câu rất khó nghe, tôi không hiểu được.

Tôi cũng không trách họ. Những người ganh ghét tôi, tôi cũng phải thương họ vì họ không kiểm soát được phát ngôn của mình. Không sao hết, cuộc đời mà”.

Hằng