Trọng tài bắt sai luật, Rashford may mắn thoát thẻ đỏ

Phút 60, Marcus Rashford phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Matty Cash. Vài phút sau đó, số 10 bên phía Man Utd tiếp tục va chạm với Leon Bailey. Nhận thấy cậu học trò có dấu hiệu mất bình tĩnh, HLV Erik ten Hag lập tức rút Marcus Rashford khỏi sân. Anh cũng may mắn thoát thẻ đỏ.

Chia sẻ trên Telegraph, cựu trọng tài Keith Hackett cho biết: “Thành thật mà nói, Robert Jones không làm đúng luật. Rashford đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng với Bailey. Thẻ vàng đầu tiên vẫn còn tương đối nhẹ. Thế nhưng, hành động của Rashford với Bailey rất bồng bột và cần bị xử phạt”.

Rashford tiếp tục cho thấy dấu hiệu bất ổn.

Keith Hackett nói thêm, dù xử lý tình huống sai nhưng Robert Jones đang có mùa giải ấn tượng. Ông được xem như một trong ba trọng tài tốt nhất Premier League sở hữu, bên cạnh Anthony Taylor và Michael Oliver.

Với Marcus Rashford, chân sút sinh năm 1997 bắt đầu sa sút từ mùa giải 2023/24. Năm nay, tuyển thủ Anh thi đấu 7 trận tại Premier League nhưng chỉ ghi 1 bàn. Nếu không sớm cải thiện phong độ, Marcus Rashford có khả năng mất suất khi Alejandro Garnacho luôn sẵn sàng.

Trước mắt Marcus Rashford sẽ là gần hai tuần nghỉ ngơi nhân dịp tập trung đội tuyển quốc gia. Dù dưới thời Gareth Southgate hay HLV tạm quyền Lee Carsley, Marcus Rashford đều bị gạch tên ở ĐT Anh để nhường chỗ cho các ngôi sao khác.