Trong ngày comeback, nhan sắc “bùng nổ” của Hằng Du Mục khiến dân tình xuýt xoa

Nhiều người để lại bình luận ngưỡng mộ trước nhan sắc của “chiến thần” livestream.

Sáng 27/8, phiên livestream cuối tháng của Hằng Du Mục (Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995) đã được phát sóng theo đúng kế hoạch. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trên livestream kể từ khi xảy ra sự cố hôn nhân, nên cư dân mạng đặc biệt chú ý. Khoảng 30 phút sau khi lên sóng, đã có 100k người theo dõi, và sau đó, số lượng người xem duy trì ở mức 140 - 150k.

trong-ngay-comeback-nhan-sac-bung-no-cua-hang-du-muc-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-1
Hằng Du Mục và hai con riêng của chồng cũ trong phiên live ngày 27/8

Ngoài sự quan tâm dành cho các sản phẩm, nhiều người còn ấn tượng với diện mạo của Hằng Du Mục. Dù vừa trải qua nhiều khó khăn, cô đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn. Netizen nhận xét rằng cô trông còn xinh đẹp và thần thái hơn trước đây, và để lại nhiều bình luận khen ngợi.

trong-ngay-comeback-nhan-sac-bung-no-cua-hang-du-muc-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-2
trong-ngay-comeback-nhan-sac-bung-no-cua-hang-du-muc-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-3
Nhan sắc xinh đẹp của Hằng Du Mục
trong-ngay-comeback-nhan-sac-bung-no-cua-hang-du-muc-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-5
trong-ngay-comeback-nhan-sac-bung-no-cua-hang-du-muc-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-4
Hằng Du Mục và ekip chuẩn bị cho phiên live

Trong phiên livestream của Hằng Du Mục, có sự tham gia của bố cô, các thành viên team Quang Linh Vlogs, cùng với Nhất Dương và Dịch Dương - hai con riêng của Tôn Bằng. Cả Nhất Dương và Dịch Dương đều vui vẻ, thoải mái thử sản phẩm và hỗ trợ khi cùng dì lên sóng.

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận rằng:

- Hằng Du Mục hôm nay khác quá nhưng vẫn xinh

- Trang điểm rồi mà vẫn thấy rõ vết sẹo luôn, khổ thân

- Hôm nay bả đẹp bất chấp mọi góc luôn

- Hằng xinh xỉu nha

- Nhìn Nhất Dương và Dịch Dương vui quá nè

Hằng Du Mục đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho phiên live này. Trong hình ảnh được ekip đăng tải, Hằng đã mời cả một team trang điểm nổi tiếng để hỗ trợ mình có được ngoại hình chỉn chu nhất.

Trong khoảnh khắc livestream, nhiều người đã nhận thấy rõ dấu vết của “tác động vật lý” mà Tôn Bằng gây ra trước đó đối với Hằng Du Mục. Cụ thể, vết sẹo do Tôn Bằng dùng vũ khí tấn công ở hàm của Hằng Du Mục vẫn còn nguyên. Chính vì lý do đó, cô không được trực tiếp ăn thử cua để tránh làm vết sẹo bị lồi.

trong-ngay-comeback-nhan-sac-bung-no-cua-hang-du-muc-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-6
Vết sẹo trên mặt Hằng Du Mục vẫn còn khá rõ

Trước đó, vào tối 23/8, Hằng Du Mục cùng Nhất Dương và Dịch Dương đã trở về Việt Nam. Một hành khách bay cùng chuyến với ba mẹ con đã ghi lại hình ảnh và đăng tải lên mạng xã hội.

Ngày 24/8, Hằng Du Mục đã gây bão với bức ảnh hội ngộ cùng team Quang Linh Vlogs và Hoa hậu Thuỳ Tiên. Tại sự kiện này, netizen cũng đặc biệt chú ý đến nhan sắc của Hằng. Dù vừa trải qua biến cố và đứng cạnh những người đẹp nổi tiếng, Hằng vẫn giữ vững phong độ xinh đẹp, không hề lép vế.

Hằng