Trở lại tuyển QG sau 1 năm, Châu Ngọc Quang nói gì?

Trong đợt hội quân tháng 10 này nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Ấn Độ, HLV Kim Sang-sik đã có nhiều quyết định nhân sự đáng chú ý khi gọi trở lại một số cựu binh. Trong số này có tiền vệ Châu Ngọc Quang, người đang thể hiện ấn tượng tại CLB Hoàng Anh Gia Lai sau 4 vòng đấu V-League 2024/25. Đây là lần đầu tiên tiền vệ sinh năm 1996 được gọi lên tuyển kể từ FIFA Days tháng 6/2023.

Chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 6/10, Châu Ngọc Quang bày tỏ quyết tâm ở lần trở lại này.

Châu Ngọc Quang và đồng đội tích cực tập luyện. Ảnh: VFF.

“Hơn một năm tôi mới quay lại đội tuyển và cũng là lần đầu tiên tôi được làm việc với HLV Kim Sang-sik. Bản thân tôi cần cố gắng thích nghi thật nhanh với lối chơi của đội,” kênh truyền thông của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) dẫn lời cầu thủ đang thuộc biên chế HAGL.

Nói về khả năng cạnh tranh vị trí tại đội tuyển Việt Nam hiện tại, tiền vệ sinh năm 1996 cho biết: “Tôi biết vị trí tôi thi đấu có nhiều cái tên nổi bật như Quang Hải, Văn Toàn. Bản thân không đề ra mục tiêu mình phải cạnh tranh thế nào, nhưng khi tập luyện hay được vào sân thi đấu, tôi đều cố gắng hết sức, thể hiện hết khả năng. Việc đánh giá hay nhận xét sẽ thuộc về HLV trưởng.”

Ở buổi tập chiều nay, HLV trưởng Kim Sang-sik đã tăng dần thời lượng cho các bài rèn đấu pháp và sự phối hợp giữa các tuyến.