Triệu Vy từng giàu đến mức nào trước khi đi đến "bước đường cùng"?

Khối tài sản khủng của "én nhỏ" Triệu Vy một thời khiến bất kỳ ai cũng phải kinh ngạc khi biết độ giàu có của nữ diễn viên.

Sau thành công của "Hoàn Châu Cách Cách", Triệu Vy đã đầu tư hơn 50 triệu Nhân dân tệ (gần 178 tỉ VNĐ) vào các bất động sản sang trọng tại Bắc Kinh và Thượng Hải từ năm 2006. Đến tháng 1 năm 2017, giá trị tổng cộng của các tài sản bất động sản mà cô sở hữu ước tính vào khoảng 666 triệu Nhân dân tệ (hơn 2.000 tỉ VNĐ).

trieu-vy-khoi-tai-san-khung

Năm 2009, Triệu Vy kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long và từ đó, gia đình cô ngày càng trở nên giàu có. Cả hai được biết đến với việc tham gia vào quản lý khoảng 7 công ty. Nguồn thu chính của Triệu Vy đến từ các hoạt động kinh doanh.

Năm 2017, thông qua các hình ảnh được chia sẻ về việc trồng nho và sản xuất rượu vang tại Pháp, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ rằng trang trại của vợ chồng Triệu Vy mà họ mua tại Pháp có giá gần 5 triệu USD (gần 114 tỉ VNĐ). Đây là một tài sản có niên đại lâu dài, từng là của vua Louis XIII và đã tồn tại hơn 400 năm.

trieu-vy-khoi-tai-san-khung-1

Tháng 5 năm trước, vợ chồng Triệu Vy đã chi ra 130 triệu Nhân dân tệ (khoảng 462 tỉ VNĐ) để sở hữu một căn penthouse hai tầng tại Ardmore Park, Singapore. Khu cư xá này có diện tích rộng khoảng 812 mét vuông, nằm ở tầng 29 và 30, được coi là vị trí đắc địa với đầy đủ các tiện ích từ trường học đến bệnh viện xung quanh.

Bên cạnh việc đầu tư vào bất động sản, gia đình của "Én nhỏ" còn sở hữu một số lượng lớn cổ phần có giá trị lên đến 318 triệu Nhân dân tệ (tương đương hơn 1.120 tỉ VNĐ). Ngoài ra, chỉ trong năm 2017, vợ chồng Triệu Vy đã thu về số tiền lên đến 4,5 tỉ Nhân dân tệ (khoảng 15.852 tỉ VNĐ) từ hoạt động đầu tư chứng khoán, chưa kể đến các nguồn thu khác từ kinh doanh và hoạt động trong ngành giải trí. Kể từ cuối năm 2016, tổng tài sản của họ được ước tính đạt tới 5,6 tỉ Nhân Dân Tệ (tương đương khoảng 19.727 tỉ VNĐ).

trieu-vy-khoi-tai-san-khung-2

Là một ngôi sao hàng đầu với thu nhập khủng, Triệu Vy đã từng được xếp vào danh sách tỷ phú toàn cầu vào năm 2018, với khối tài sản ước tính khoảng 1 tỉ USD (tương đương hơn 22 nghìn tỉ VNĐ), trong đó bao gồm cả tài sản của chồng cô, doanh nhân Huỳnh Hữu Long.

Trước đó, trong suốt gần ba năm qua, Triệu Vy đã bị cấm hoạt động trên mạng xã hội. Gần đây, cư dân mạng đã phát hiện rằng trang Weibo của cô đã được khôi phục lại và cô cũng có thể truy cập vào nền tảng video một cách bình thường mà không gặp phải bất kỳ hạn chế nào. Khi một số người hy vọng rằng đây có thể là dấu hiệu cho sự trở lại của nữ diễn viên.

Vy