Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 22: An Nhiên tiết lộ Ngân Hà mang thai con của Nghĩa

Trong tập 21 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, An Nhiên gây sức ép cho Nghĩa ly hôn với Hà khi phát hiện rất có thể cái thai của Hà là con của Nghĩa.

Trong tập 21 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, An Nhiên và Nghĩa tiếp tục có nhiều xích mích liên quan đến vấn đề ly hôn với Ngân Hà. Sau khi An Nhiên bị bà Lan vạch trần bộ mặt thật và bị cơ quan cho thôi việc, cô vô cùng ấm ức vì bản thân đã chịu thiệt thòi nhưng cuối cùng Nghĩa vẫn có thái độ dửng dưng không quan tâm đến cảm xúc của cô.

IMG_0637
IMG_0638
An Nhiên và Nghĩa thường nảy sinh xung đột trong việc ly hôn với Ngân Hà

Thời gian đó, An Nhiên và Nghĩa thường xuyên cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt. An Nhiên nói bản thân không có cảm giác an toàn khi Nghĩa cứ dây dưa không dứt với cô vợ trên danh nghĩa là Hà. Đồng thời, An Nhiên cũng thúc giục Nghĩa nhanh chóng tìm cách để ép Ngân Hà ly hôn. 

Lúc này, Nghĩa có chút hối hận khi nghe thấy đoạn thu âm của Ngân Hà trên xe. Những hồi ức tốt đẹp của hai người ùa về khiến có lúc Nghĩa còn tưởng tượng cảnh nhìn thấy Hà trên đường. Mặt khác, An Nhiên đã tìm đủ mọi cách để Nghĩa nhanh chóng ly hôn. Cuối cùng, cô quyết định nói ra nghi ngờ của mình với Nghĩa.

IMG_0639
IMG_0640
An Nhiên nói ra nghi ngờ Ngân Hà mang thai con của Nghĩa nhưng bị phủ định

Cụ thể, An Nhiên cho rằng cô đã biết được bí mật của Ngân Hà, về chuyện Ngân Hà mang thai mà không công bố. An Nhiên cáo buộc cái thai trong bụng Ngân Hà là con của Nghĩa vì Nghĩa sơ suất trong quá trình cho Hà dùng thuốc nên mới để lộ sơ hở. Nếu đứa con thật sự là của Nghĩa thì Ngân Hà chắc chắn sẽ gây khó dễ trong chuyện ly hôn.

IMG_0641
Vũ trên đường về nhà và không biết rằng Nghĩa đã chờ sẵn

Thế nhưng Nghĩa lập tức phủ nhận suy nghĩ này của An Nhiên vì chính anh cũng khó lòng tin được Ngân Hà mang thai con của mình, nhất là khi hai bên đều đã vạch trần mặt thật của nhau. Như vậy, An Nhiên kết luận chỉ còn một khả năng là đứa con trong bụng của Ngân Hà thuộc về người yêu cũ, chính là Vũ.

IMG_0642
Ảnh chụp Màn hình 2024-04-23 lúc 22.38.54
Nghĩa ra tay đánh Vũ vì cho rằng Vũ làm Ngân Hà mang thai trong lúc Ngân Hà vẫn đang làm vợ của anh

Trong lúc xúc động, Nghĩa đã tìm đến nhà của Vũ và ra tay đánh người. Nghĩa nói ra chuyện Ngân Hà mang thai khiến Vũ vô cùng ngỡ ngàng vì chính anh cũng chưa từng nghe Ngân Hà nhắc đến. Tuy nhiên, vì để chọc tức Nghĩa, Vũ đã thừa nhận dan díu với Ngân Hà. Trong cơn ghen tuông, Nghĩa đã mắng chửi và đánh đập Vũ tàn nhẫn dù Nghĩa mới chính là người đã "cắm sừng" và lừa dối Ngân Hà suốt bao năm.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-23 lúc 22.37.11
Bà Xinh đau lòng khi nghe Ngân Hà nói sẽ ly hôn với Nghĩa

Mặt khác, cũng trong tập 21 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Ngân Hà đã có cuộc gặp gỡ với bà Xinh - mẹ của Nghĩa. Ngân Hà thông báo quyết định ly hôn với Nghĩa nhưng vẫn mong bà Xinh tự chăm sóc tốt cho bản thân, đừng dằn vặt vì chuyện Nghĩa có lỗi với mình mà đày đoạ bản thân. Bà Xinh nức nở vì không muốn rời xa con dâu như Ngân Hà.

Trong tập 22, netizen đặt ra nghi vấn không biết An Nhiên sẽ còn giở trò gì với Ngân Hà sau khi biết Ngân Hà mang thai và nghi ngờ cái thai đó là con của Nghĩa? Những tập tiếp theo của bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim sẽ được phát sóng lúc 21h40 mỗi tối thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư hàng tuần trên đài VTV3.

Trúc