TP HCM công bố tân binh Việt kiều thứ 2, Hà Nội FC chiêu mộ đồng đội cũ Ruben Dias

TP HCM công bố tân binh Việt kiều thứ 2

Cách đây ít giờ, kênh truyền thông chính thức của CLB TP Hồ Chí Minh đã công bố bản hợp đồng với cầu thủ Việt kiều Zan Nguyễn.

Zan Nguyễn chính thức ký hợp đồng với CLB TP HCM. Ảnh: CLB TP Hồ Chí Minh.

Theo nguồn tin trên, cầu thủ năm nay 18 tuổi sẽ thi đấu cho đội bóng thành phố mang tên Bác 3 mùa giải và khoác áo số 5 ở V-League 2024/25.

"Trung vệ Zan Nguyễn đã hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập Chiến Hạm Đỏ với bản hợp đồng có thời hạn 3 mùa giải," thông điệp từ kênh truyền thông của CLB TP HCM.

Trong biên chế CLB TP HCM, còn 1 cầu thủ Việt kiều khác là Adriano Schmidt. Hậu vệ gốc Đức gia nhập đội chủ sân Thống Nhất từ Bình Định.

Hà Nội FC chiêu mộ đồng đội cũ Ruben Dias

Cũng trong tối nay, kênh truyền thông của Hà Nội FC đã công bố việc đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam vừa ký hợp đồng với tiền đạo Joao Pedro Sousa Silva.

"Tiền đạo người Bồ Đào Nha Joao Pedro Sousa Silva đã vượt qua phần kiểm tra y tế để chính thức khoác áo đội bóng Thủ đô," trang chủ Hà Nội FC xác nhận.

João Pedro Sousa Silva gia nhập Hà Nội FC. Ảnh: Hà Nội FC.

Phát biểu trong ngày ký hợp đồng với đội đồng chủ sân Hàng Đẫy, cựu tuyển thủ U20 Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi luôn cố gắng sẽ ghi thật nhiều bàn thắng ở bất kỳ đội bóng nào tôi tới thi đấu và ở Hà Nội cũng vậy. Tôi hy vọng những bàn thắng, những đường kiến tạo của tôi sẽ xuất hiện trong mỗi trận đấu. Tất cả vì thành tích chung của đội bóng."

Dù từng khoác áo U20 Bồ Đào Nha nhưng chân sút sinh năm 1996 lại chọn đội tuyển Guiné-Bissau để phục vụ khi không thể tìm được cơ hội ở A Seleção. Anh cũng từng là đồng đội của ngôi sao Man City, Ruben Dias khi cả 2 cùng phục vụ cho U20 Bồ Đào Nha năm 2016.