Tottenham nhận trái đắng từ sao tuyển Đức, Fuhrich

Fuhrich vừa trải qua mùa giải 2023/24 đầy thành công trong màu áo Stuttgart, cầu thủ người Đức là trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân MHP Arena, ra sân trọn vẹn 34 trận tại Bundesliga, ghi được 8 bàn thắng và có 7 kiến tạo, góp công lớn giúp đoàn quân Sebastian Hoeness giành được vị trí Á quân hạng đấu cao nhất bóng đá Đức, trên cả Bayern Munich. 

Phong độ thăng hoa giúp tiền vệ 26 tuổi có 1 suất trên thành phần tuyển Đức tham dự EURO 2024 diễn ra tại sân nhà cũng như được hàng loạt đội bóng lớn tại Lục địa già dành sự quan tâm đặc biệt, nổi bật có Tottenham.

CLB bắc London đang thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình kể từ khi TTCN hè tại Anh mở cửa và với việc thủ quân Son Heung-min đã luống tuổi, HLV Ange Postecoglou đã lập tức yêu cầu ban lãnh đạo chiêu mộ Fuhrich làm phương án thay thế chia lửa hoàn hảo bên biên trái. 

Tottenham muốn có được sự phục vụ của Fuhrich.

Tuy nhiên theo nguồn tin mới đây từ Sky Germany, cầu thủ sinh năm 1998 đã gửi thông điệp đến ban lãnh đạo Stuttgart rằng bản thân chỉ muốn tiếp tục cống hiến cho các nhà đương kim Á quân Bundesliga mùa sau vì có cơ hội tham dự Champions League. 

Về phần Stuttgart, đội chủ sân MHP Arena cũng không có ý định bán Fuhrich vì tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi đoàn quân Hoeness, thậm chí thời gian tới, tiền vệ người Đức sẽ được tưởng thưởng bằng 1 bản hợp đồng mới có mức đãi ngộ tăng lên đáng kể.