"Tốt nhất là Sancho nên chia tay Man United"

Man United sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng nhân sự mạnh mẽ trước khi phiên chợ hè 2024 đóng cửa. Trong bối cảnh đó, tương lai Jadon Sancho trở thành dấu hỏi lớn. Theo các nguồn tin uy tín, Man United sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Anh nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán.

Giai đoạn 2 mùa giải 2023/2024, Sancho khoác áo Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn tại Borussia Dortmund. Ngôi sao 24 tuổi cùng BVB lọt đến trận chung kết Champions League, xếp thứ 5 ở Bundesliga.

Hợp đồng hiện tại giữa Sancho và Man United sẽ đáo hạn đến năm 2026. Juventus và PSG đều được liên hệ đến Sancho thời gian qua.

Cựu trợ lý HLV Rene Meulensteen cho rằng, Sancho rời đi sẽ trở thành giải pháp tốt cho cả đôi bên. Phát biểu với tờ Metro, Rene Meulensteen nêu quan điểm:

"Theo góc nhìn cá nhân, tốt nhất là Sancho nên chia tay Man United. Nếu cậu ấy không còn nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag, giữ lại Sancho sẽ tạo nên vấn đề cho Man United. Đây luôn là câu hỏi được giới truyền thông đặt ra".

"Sancho là một cầu thủ giỏi. Chúng ta chứng kiến cậu ấy thể hiện giá trị trong màu áo Dortmund mùa giải trước. Đáng tiếc, câu chuyện của Sancho đi theo hướng hoàn toàn khác ở Man United".