''Tôi không thấy Raheem Sterling phù hợp với Manchester United''

Manchester United đang gấp rút bổ sung những chữ ký cuối cùng trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Họ đã tiến gần đến thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain, và bên cạnh đó, cũng xuất hiện một vài đồn đoán về việc Quỷ đỏ sẽ đón Raheem Sterling về Old Trafford.

Ngôi sao người Anh hiện đã bị Chelsea loại khỏi kế hoạch và đang tìm kiếm bến đỗ mới. Trong khi đó, The Blues lại để mắt đến Jadon Sancho - cầu thủ dường như không còn tương lai tại Man Utd. Vì vậy một thỏa thuận hoán đổi có thể diễn ra giữa hai CLB.

Man Utd có thể hoán đổi Sancho lấy Sterling.

Song theo ý kiến cá nhân của cựu danh thủ Louis Saha, việc Sterling cập bến Old Trafford lúc này không giải quyết được vấn đề Quỷ đỏ gặp phải.

''Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi không hiểu tại sao cậu ấy lại ở trong tình huống như vậy tại Chelsea. Tôi thực sự không hiểu Chelsea chút nào. Do vấn đề tuổi tác, tôi không thấy Raheem Sterling phù hợp với Manchester United.

Tôi biết rằng chúng ta cần tìm thêm sự tinh tế, nhưng tôi muốn thấy Marcus Rashford đạt phong độ đỉnh cao hơn là ký hợp đồng với một cầu thủ khác ở cùng vị trí. Tôi không thấy lợi ích từ tình huống đó. Tôi muốn thấy một tiền vệ tấn công, đó là Jadon Sancho.”