"Tôi chưa bao giờ xấu hổ về M.U hơn thế"

 

Việc Greenwood rời Old Trafford đã được xác nhận sau khi câu lạc bộ kết thúc cuộc điều tra nội bộ kéo dài 6 tháng đối với cầu thủ 21 tuổi. Điều này xảy ra sau khi các cáo buộc hãm hiếp và hành hung của anh đã được bãi bỏ vào tháng Hai.

M.U quyết định chia tay ngôi sao trẻ nhưng họ cũng khẳng định Greenwood "không phạm những tội mà anh bị buộc tội ban đầu", nói thêm: "Dựa trên bằng chứng có sẵn cho chúng tôi, chúng tôi đã kết luận rằng tài liệu được đăng trực tuyến không cung cấp một bức tranh đầy đủ."

PAY-Rachel-Riley

 Rachel Riley là fan lâu năm của M.U.

Người dẫn chương trình Rachel Riley, CĐV cuồng nhiệt của M.U, chỉ trích CLB trên podcast của The News Agents: "Chính Mason Greenwood nói rằng cậu ta đã được xóa mọi cáo buộc - không phải vậy, các cáo buộc đã bị hủy bỏ vì nhân chứng chính đã bỏ cuộc."

"Tôi chưa bao giờ xấu hổ về câu lạc bộ hơn thế. Tôi nghĩ đó chỉ là một sự ô nhục. Và họ đã có một cơ hội khác để sửa sai, đưa ra tuyên bố đúng đắn và rồi họ vừa bật đèn xanh cho hành vi lạm dụng."

Cô cũng đã viết trên Twitter: "Tôi đã là màu đỏ từ trước khi được sinh ra, vì vậy tôi viết với trái tim nặng trĩu - với tư cách là một câu lạc bộ, chúng ta đã xử lý vấn đề này một cách kinh khủng."