Tình tứ bên nhân vật đặc biệt không phải vợ mới, Song Joong Ki hé lộ tình trạng hôn nhân hiện tại

Mới đây, Song Joong Ki đã chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống thường ngày hạnh phúc sau khi tái hôn.

Ngày 19/2, Song Joong Ki đăng một bức ảnh lên Instagram của mình mà không kèm thêm bất cứ chú thích nào. Trong ảnh, nam diễn viên Vincenzo ôm hôn chó cưng và mỉm cười hạnh phúc. Trước đó, Song Joong Ki cùng vợ, Katy Louise Saunders và chú chó cưng Nilla đã đáp chuyến bay đến Hungary để quay bộ phim The Hunt của Netflix.

song-joong-ki-khoe-anh-hon-cho-2-1676875923.jpg
Song Joong Ki thể hiện tình cảm với chó cưng trên Instagram, thần sắc vô cùng tươi tắn, viên mãn. Điều này chứng tỏ cuộc sống của anh cũng đang rất ngọt ngào. Ảnh: IGNV

Trong lần xuất hiện tại sân bay cùng vợ trước đó, Song Joong Ki đã có động thái khiến CDM chú ý. Trong những bức ảnh được truyền thông đăng tải, vợ Song Joong Ki đeo một chiếc nhẫn kim cương khá to ở ngón áp út. Nhiều người suy đoán đây chính là chiếc nhẫn nam diễn viên đã cầu hôn cô trước khi tổ chức đám cưới. 

song-joong-ki-khoe-anh-hon-cho-4-1676875923.jpg
Song Joong Ki cùng vợ xuất hiện tại sân bay mới đây.

Đặc biệt, khi bị đám đông bủa vây, Song Joong Ki đã có hành động bảo vệ vợ cực chu đáo. Anh đưa ra tay ra xua để phóng viên không tiếp cận Katy. Hành động này của Song Joong Ki được nhiều người khen ngợi. Có người còn phát hiện trước đây, Song Joong Ki chưa từng làm vậy khi ở bên Song Hye Kyo. Điều này khiến nhiều người chạnh lòng thay cho nữ diễn viên The Glory.

song-joong-ki-khoe-anh-hon-cho-3-1676875923.jpg
Nam diễn viên có hành động bảo vệ vợ trước đám đông, điều mà anh chưa từng làm với Song Hye Kyo trước kia.

Giờ đây, khi Song Joong Ki chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường, có thể thấy nam diễn viên đang rất viên mãn với cuộc hôn nhân hiện tại. Cách mà anh bảo vệ người thương, nụ cười và ánh mắt tràn ngập tình ý cũng đủ thấy họ đang ngọt ngào cỡ nào.