Tình cũ Lưu Diệc Phi bị 'ngải heo nhập' khiến CDM không nhận ra

Hình ảnh khác lạ của Song Seung Hun, tình cũ Lưu Diệc Phi khiến CDM ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền hình ảnh mới nhất của nam thần xứ Hàn Song Seung Hun. Trước đó, nam diễn viên "Trái tim mùa thu" được mệnh danh là nam thần không tuổi. Nhưng đáng tiếc ở tuổi 46, Song Seung Hun không còn giữ được phong độ, ngoại hình phát tướng khiến nhiều người không nhận ra.

song-seung-hun-beo-1-1679563262.jpg
Song Seung Hun béo múp, không còn điển trai như trước.

Thậm chí, CDM xứ Trung còn ghép ảnh Song Seung Hun với ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt và diễn viên Guo Donglin để thấy điểm tương đồng. Thật khó tin một nam thần như Song Seung Hun giờ lại thành ông chú giống Guo Donglin. Một số người còn đùa rằng anh là "Guo Dongling phiên bản tóc dài".

song-seung-hun-beo-3-1679563262.jpg
Anh bị CDM Trung Quốc so sánh với Lâm Tuấn Kiệt (ảnh trên) và Guo Dongling (dưới).

Hình ảnh lan truyền cho thấy bạn trai cũ của Lưu Diệc Phi có khuôn mặt sưng húp, đường quai hàm và cổ dường như liền với nhau. Điều này khiến các đường nét góc cạnh khi xưa của anh ấy thay đổi khiến nhiều người không nhận ra.

Chẳng riêng gì Song Seung Hun, trước đó nhiều nam thần xứ Hàn không thoát khỏi lời nguyền bị "ngải heo nhập", trở nên xuống sắc và mất khí chất. Lee Jong Suk, Lee Min Ho, Hyun Bin... đều có những thời điểm tăng cân, trở thành ông chú béo mập.

Ngoài ra, do tuổi tác nên lượng tóc của Song Seung Hun cũng có xu hướng thưa dần, trông hơi hói. Tuy hôm đó Song Seung Hun đã mặc lễ phục nhưng vẫn không che được sự hốc hác và mệt mỏi của mình.

song-seung-hun-beo-2-1679563262.jpg
Mái tóc hói cũng là biểu hiện tuổi tác không thể che giấu của Song Seung Hun.
song-seung-hun-beo-4-1679563262.jpg
Anh trông hốc hác và mệt mỏi.

Là nam thần thế hệ đầu của làng giải trí Hàn Quốc, Song Seung Hun luôn được khán giả trong và ngoài nước yêu mến. Thời điểm "Trái tim mùa thu" làm mưa làm gió khắp châu Á, Song Seung Hun cùng Jang Dong gun, Bae Yong Joon và Won Bin được mệnh danh tứ vương của phim truyền hình Hàn Quốc.

song-seung-hun-beo-5-1679563262.jpg
Song Seung Hun thời đỉnh cao nhan sắc, khi hợp tác cùng Song Hye Kyo trong "Trái tim mùa thu".

Song Seung Hun xuất thân giàu có, là con út trong một gia đình có anh chị em đều rất xuất sắc. Tuy nhiên, thời trẻ Song Seung Hun lại học không giỏi và chỉ đỗ vào một trường đại học bình thường. Nhờ ngoại hình ưu tú mà năm 19 tuổi, anh được phát hiện và dấn thân vào làng giải trí, bắt đầu từ lĩnh vực người mẫu.

song-seung-hun-beo-6-1679563262.jpg
Song Seung Hun từng hẹn hò với Lưu Diệc Phi trong 3 năm.

Về đời tư, Song Seung Hun từng hẹn hò với Lưu Diệc Phi. Đáng tiếc là đôi trai tài, gái sắc bên nhau chưa đầy 3 năm thì chia tay. Dù CDM đồn thổi về lý do tan vỡ thì cách biệt địa lý và bất đồng ngôn ngữ có lẽ là nguyên nhân chính khiến cả 2 không thể tiến xa hơn. Kể từ khi chia tay đến nay, cả 2 vẫn độc thân. Lưu Diệc Phi vẫn thăng hoa trong sự nghiệp thì Song Seung Hun đã có dấu hiệu đi xuống. Đã rất lâu anh không xuất hiện trước công chúng và lần lộ diện này lại xuống phong độ khiến người hâm mộ có chút tiếc nuối.