Tin sáng 1/10: Thái độ Minh Béo khi bị 'phốt' cưỡng bức nhân viên đoàn; Ngọc Trinh lộ vòng 1 đẫy đà

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất sáng 1/10: Ngọc Trinh mặc áo trễ nải livestream, phơi bày 'đôi gò bồng đảo' đẫy đà khác xa ảnh đăng trước đó; Minh Béo bị bóc phốt 'chứng nào tật nấy', cưỡng bức nhân viên đoàn, phản ứng 'tỉnh bơ' gây phẫn nộ ;...
Lisa 'bắn' tiếng Anh cực đỉnh, Hồ Ngọc Hà đích thị là bà mẹ chăm con 'mát tay' nhất Vbiz

Kể từ sau khi sinh cặp sinh đôi Lisa - Leon, Hồ Ngọc Hà thoải mái hơn trong việc chia sẻ về các con trên mạng xã hội. Mới đây, "nữ hoàng giải trí" thích thú đăng tải khoảnh khắc chơi cùng "công chúa nhỏ" Lisa tại nhà riêng. 

Lisa càng lớn càng lanh lợi

Học mà chơi, chơi mà học, vừa cùng con đùa nghịch, Hồ Ngọc Hà vừa đặt ra những câu hỏi gợi nhớ từ cho Lisa. Nữ ca sĩ hỏi con gái mặc áo màu gì, nhóc tỳ liền trả lời bằng tiếng Anh "orange" (màu cam) với phát âm rất dễ thương. Chưa đầy 2 tuổi và mới chỉ bập bẹ tập nói mà đã có thể "bắn" tiếng Anh về màu sắc thì sự thông minh cùng khả năng ghi nhớ của Lisa cũng "không phải dạng vừa đâu". 

Xem chi tiết tại đây.

Người thân chia sẻ tình hình công việc hiện tại của NS Hoài Linh giữa lúc bị mỉa mai chuyện từ thiện

Trước những bình luận thiếu tích cực trên, nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh vẫn một mực giữ im lặng. Chắc hẳn, anh đã quá quen với việc bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích, thóa mạ sau ồn ào từ thiện miền Trung năm 2020. Dù nam danh hài đã lên tiếng phủ nhận việc ăn chặn và cơ quan chức năng cũng kết luận anh vô tội nhưng uy tín, hình ảnh của anh vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều.

Nguoi-than-chia-se-tinh-hinh-cong-viec-hien-tai-cua-hoai-linh-giua-luc-bi-mia-mai-chuyen-tu-thien

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Dương Triệu Vũ chia sẻ lịch diễn vào tháng 10 cùng thông báo: “Theo lời yêu cầu DTV sẽ xuất hiện trong show ngày 22 và 23 tháng 10 tại Choctaw Casino cùng với anh 4 Hoai Linh (Linh Hoai Vo) và chị 6 Phuong Trang. Rất lâu rồi ba anh em mới diễn cùng nhau. Ngoài ra toàn những anh chị nghệ sỹ Vũ yêu quý như Diva Ý Lan, anh Lâm Nhật Tiến, Chị Lưu Bích, Danh Ca Tuấn Anh, anh Nguyên Khang vv… Thank you anh Thomas Tam Nguyen đã tổ chức show này”.

Xem chi tiết tại đây. 

Ngọc Trinh mặc áo trễ nải livestream, phơi bày 'đôi gò bồng đảo' đẫy đà khác xa ảnh đăng trước đó

Trong livestream tối 30/9 trên Facebook, Ngọc Trinh lộ diện với chiếc áo dây mỏng manh trễ ngực, khoe trọn "đôi gò bồng đào" đẫy đà, quyến rũ. Tuy nhiên, trong 1 sự kiện giữa tháng 9 vừa qua, người đẹp Trà Vinh từng gây thất vọng khi mặc bộ đồ bó sát, cắt xẻ táo bạo, lộ cả vòng 1 lép kẹp đến ngỡ ngàng. Phong độ thất thường của cô nàng được dân tình phỏng đoán có lẽ là do khi nhớ khi quên "độn" vòng 1, khiến cho bộ phận gợi cảm "lúc ẩn lúc hiện".

Hình ảnh Ngọc Trinh trong livestream mới nhất Ngọc Trinh trong sự kiện hôm 14/9

Ngoài body gây tranh cãi thì nhan sắc của Ngọc Trinh là điều không còn gì để bàn. "Nữ hoàng nội y" sở hữu nước da trắng sáng mịn màng chuẩn thương hiệu "trắng như Ngọc Trinh". "Nhất dáng nhì da", nhờ lợi thế làn da mà mỹ nhân sinh năm 1989 luôn trẻ trung, rạng rỡ và nổi bật. Cô không ngần ngại công khai việcv bản thân đi tắm trắng, truyền trắng để duy trì "góc con người" cực phẩm ở tuổi 34. Sự chăm chút kĩ lưỡng giúp cho Ngọc Trinh duy trì được phong độ gợi cảm và nhận được sự công nhận từ khán giả.

Xem chi tiết tại đây. 

Minh Béo bị bóc phốt 'chứng nào tật nấy', cưỡng bức nhân viên đoàn, phản ứng 'tỉnh bơ' gây phẫn nộ 

Vào tối ngày 30/9, nam nghệ sĩ Minh Béo bất ngờ bị một đạo diễn sân khấu tung loạt tin nhắn tố cáo về hành vi tấn công tình dục với 1 người đàn em trong đoàn.

Theo đó, vị đạo diễn này cho biết vì Minh Béo năn nỉ hỗ trợ quay phim vì không có ai giúp nên anh đã đồng ý.

Tuy nhiên, trong quá trình đi quay, người này từng bị Minh Béo có hành động quấy rối và đã bị cảnh cáo nhưng nam nghệ sĩ lại giải thích và xin lỗi rằng đó chỉ là thói quen.

Bài đăng tố cáo Minh Béo

Sự việc chưa dừng lại ở đó, khi 1 người em họ của vị đạo diễn nói trên cũng ở trong ekip đã bị Minh Béo dụ vào phòng với lý do công việc là đã có hành động ‘cưỡng bức’. Khi nạn nhân gào thét dữ dội, Minh Béo mới thả ra…(theo bài đăng tố cáo).

Sau khi câu chuyện được đến tai nam đạo diễn, người này nhắn tin cho Minh Béo. Tuy nhiên, anh cho biết nam nghệ sĩ vẫn tỏ giọng bề trên và chỉ xin lỗi khi bị dọa báo công an. Thậm chí nam đạo diễn nói trên còn cho biết vì sợ bị bóc phốt mà Minh Béo còn định gài bẫy anh về vấn đề liên quan đến bản quyền âm nhạc.

Xem chi tiết tại đây. 

Phản ứng không ngờ của vợ shark Bình khi chồng tuyên bố không thể hòa giải vì bà quá yêu sách

Vừa qua, bà Đào Lan Hương – vợ shark Bình chia sẻ riêng với Dân Việt, theo lệnh triệu tập của Tòa án Nhân dân TP.Hà Nội, ngày hôm qua (29/9), vợ chồng bà đã có mặt để thực hiện các thủ tục mang tính hòa giải. Tuy nhiên, việc hòa giả bất thành vì có nhiều thỏa thuận chưa thể thống nhất.

"Chúng tôi đã gặp nhau ở tòa để tiến hành thủ tục hòa giải theo quy định của tòa. Phương án hòa giải không hẳn là không khả thi nhưng cũng không thể nói trước được điều gì. Tôi cũng không muốn sự việc của chúng tôi quá ồn ào và tôi muốn giữ thông tin để giải quyết như việc riêng trong gia đình nên cũng không muốn chia sẻ nhiều", bà Đào Lan Hương chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây.

 

Ngọc Trinh mặc áo trễ nải livestream, phơi bày 'đôi gò bồng đảo' đẫy đà khác xa ảnh đăng trước đó

(Techz.vn) Vòng 1 thất thường của Ngọc Trinh phải chăng là do có sự can thiệp của những 'thủ thuật' mà hội chị em vẫn thường dùng?