Tin chuyển nhượng Man Utd tối 28/7: Khó với tới Branthwaite; Sancho nên ra đi

1. Manchester United phải tìm thêm các mục tiêu khả dĩ

Nếu đội chủ sân Old Trafford thực sự muốn tiếp tục tăng cường thêm ít nhất một trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, ban lãnh đạo Manchester United nhiều khả năng sẽ phải chuyển hướng sang các mục tiêu khả dĩ khác thay vì “cố đấm ăn xôi” hai thương vụ Jarrad Branthwaite hay Matthijs de Ligt.

M.U sẽ phải cân nhắc đến những lựa chọn khác ở vị trí trung vệ.

Sau khi Leny Yoro chuyển sang khoác áo “Quỷ đỏ”, họ khó lòng chi tiếp bằng đó tiền để chiêu mộ hậu vệ người Anh, trong khi thương vụ Matthijs de Ligt còn nhiều dấu hỏi. Erik ten Hag cùng các cộng sự buộc phải tính đến những phương án B, C hay D.

2. Manchester United dừng đàm phán với Everton

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, hiện Manchester United và Everton không còn thảo luận về việc thương vụ Jarrad Branthwaite. Việc Jake O'Brien chuyển tới sân Goodison Park chẳng hề ảnh hưởng đến tương lai của hậu vệ người Anh.

Nửa xanh vùng Merseyside sẵn sàng để trụ cột rời câu lạc bộ, tuy nhiên, đó là khi một đội bóng nào đó đặt lên bàn đàm phán số tiền rơi vào khoảng 70 triệu bảng. Mức phí này còn cách quá xa so với những lời đề nghị trước đó của đội chủ sân Old Trafford.

3. Christian Eriksen có thể rời M.U hè này

Trong bối cảnh giao kèo giữa Christian Eriksen và Manchester United còn 1 năm hợp đồng, cầu thủ người Đan Mạch hoàn toàn có khả năng rời câu lạc bộ ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mức phí mà đội chủ sân Old Trafford yêu cầu cũng chỉ rơi vào khoảng 5 triệu euro.

Anderlecht và Ajax Amsterdam là hai câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của Christian Eriksen. Vấn đề bây giờ nằm ở việc liệu tuyển thủ Đan Mạch sẽ quyết định ra sao về tương lai, khi gia đình anh đang định cư tại thành phố Manchester.

4. Bán Sancho vẫn là giải pháp tốt nhất cho M.U

Sau khi nói lời xin lỗi với huấn luyện viên Erik ten Hag, Jadon Sancho đã chính thức quay trở lại đội hình Manchester United. Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng không ngần ngại dành cho cậu học trò những lời khen ngợi trên truyền thông.

Jadon Sancho vẫn nên rời M.U hè này.

Tuy nhiên, với những lựa chọn mà nhà cầm quân 54 tuổi đang sở hữu, theo Manchester Evening News, “Quỷ đỏ” hoàn toàn có thể thể tính đến việc bán Jadon Sancho để thu tiền nhằm tái đầu tư đội hình.