Tin chuyển nhượng Man Utd sáng 28/7: Cú hích Neves; Phương án B cho Ugarte

Cú hích Neves

Theo xác nhận từ Record, Joao Neves chắc chắn sẽ gia nhập Paris Saint-Germain và thương vụ này có thể được thực hiện vào tuần tới. Dự kiến, sự hiện diện của Neves có thể thúc đẩy PSG nhanh chóng bán đi Manuel Ugarte, qua đó sớm tìm được tiếng nói chung với Manchester United trên bàn đàm phán.

Neves có thể giúp Man Utd sớm ngày chiêu mộ Ugarte.

Shoretire có bến đỗ mới

Theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, Shola Shoretire, cái tên từng được xem như một "báu vật" của Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận miệng để ký hợp đồng với PAOK sau khi rời khỏi Old Trafford vào tháng trước do hết hạn hợp đồng. Đáng chú ý, Shoretire đã từ chối hàng loạt sự quan tâm đến từ các CLB ở Anh, Tây Ban Nha, Mỹ và Ả Rập Saudi.

Phương án B cho Ugarte

Theo nguồn tin từ O Jogo, Man United hiện đang theo sát trường hợp của Morten Hjulmand và sẽ chuyển hướng sang tiền vệ thuộc biên chế Sporting CP nếu bỏ lỡ Ugarte. Được biết, Quỷ đỏ đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Ugarte nhưng vẫn chưa tìm ra tiếng nói chung với PSG.

Hjulmand được Man Utd quan tâm.

Barca nhắm Sancho

Theo tiết lộ từ TeamTalk, trong nỗ lực cải thiện vị trí tiền đạo cánh, Barcelona đã bất ngờ đưa Jadon Sancho vào tầm ngắm. Tuy vậy, Blaugrana được cho là chỉ nhắm đến Sancho như một phương án dự phòng cho trường hợp họ bỏ lỡ Nico Williams.